♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 05/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 08 tháng 5 năm 2021
Thứ bảy tuần V Phục Sinh

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con đón chào ngày mới mà Cha đã ban cho với lòng biết ơn. Con cũng không quên dâng lên Mẹ Maria ngày thứ Bảy đầu tháng này, để tạ ơn Mẹ đã săn sóc, bảo vệ và chuyển cầu cho con. “Đây là mẹ của anh.” (Ga 19, 27). Ngày hôm nay, con sẽ cố gắng lưu tâm đến sự dịu dàng mà Thiên Chúa và Mẹ Maria tỏ hiện, đồng thời tìm cách phản chiếu tình yêu và lòng thương xót con được nhận lãnh cho tha nhân. Con có thể là cha và mẹ của ai ngày hôm nay? Có ai đó đang cần một giấc ngủ ngon nhờ sự quan tâm của con? Con xin dâng lên ngày sống hôm nay để cầu nguyện theo ý chỉ của ĐGH. Lạy Cha chúng con…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Vào giờ nghỉ giữa ngày, con suy ngẫm xem ngày sống hôm nay đã diễn ra thế nào, dựa vào những lời của ĐGH: “Đối với tài chính, kinh tế và các tác nhân chính trị, thì Thiên Chúa là ngoài tầm kiểm soát, không thể quản lý, thậm chí là mối nguy, bởi chưng Ngài mời gọi con người nhận thức đầy đủ và tự do khỏi bất kỳ loại nô lệ nào.” Điều gì có thể giúp con hoàn thiện bản thân theo kế hoạch của Chúa? Con sẵn sàng tiếp tục đáp lại lời mời gọi của Chúa để kiện toàn bản thân và phá tan những rào cản nô dịch con. Nguyện xin Chúa nâng đỡ để giờ đây con tiếp tục các hoạt động của mình.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con tách mình ra khỏi những xáo trộn để hòa vào sự tĩnh lặng của buổi chiều tà. Con đón nhận ngày hôm nay như một món quà từ Chúa. Vậy con đã sử dụng những của cải vật chất con có trong tay hôm nay như: internet, các dịch vụ công cộng, tiền bạc, thức ăn và việc giải trí, v.v. như thế nào? Chúng là những phương tiện dùng để phục vụ, hay là đối tượng để phục vụ? Con ghi nhớ rằng việc chăm sóc và cải thiện thế giới bao gồm những thay đổi sâu sắc trong lối sống và cách tiêu dùng. Xin Chúa tha thứ cho con, nếu con chưa lưu tâm đến điều này và ngày mai, con sẽ bắt đầu lại với một mục tiêu mới trong tình yêu. Kính Mừng Maria….

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận