♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 05/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 24 tháng 5 năm 2021
Lễ Thánh Maria, Mẹ Giáo Hội

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Ngày hôm nay, chúng ta cùng tôn vinh Đức Mẹ Maria là Mẹ của Giáo Hội. Chúa Giêsu đã để lại Mẹ cho chúng ta với tư cách là Mẹ trong giây phút tột đỉnh trên Thập Tự: “Đây là con của Bà. Đây là mẹ của anh.”(Gioan 19,25). Con bắt đầu tuần mới trong bàn tay Mẹ Maria, người biết rõ hơn ai hết là hãy hoàn thành sứ mệnh mà Mẹ đã được kêu gọi, giúp con sẵn sàng phục vụ Chúa và trung thành thực hiện những gì Chúa mong đợi nơi con trong ngày làm việc này. Con xin dâng lên Mẹ ngày hôm nay. Lạy Cha chúng con….

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con cố ý làm chậm lại nhịp sống trong ngày sống của con để đặt mình trước mặt Chúa và nói với Ngài mọi điều từ trái tim con: “Con đây, lạy Chúa, một lần nữa ở trước mặt Chúa. Con muốn dành thời gian với Ngài.” Đức Thánh Cha Phanxicô nhắc nhở chúng con rằng “Thế giới thì giàu có, nhưng những người nghèo thì lại đang gia tăng xung quanh chúng ta.” Những lời này của Đức Thánh Cha gợi ý cho con điều gì? Con muốn tâm sự với Ngài điều gì? Điều gì đã lấy đi sự bình an hay nhu cầu của con để con được soi sáng trong trái tim? Con cầu xin sức mạnh và ánh sáng, và sẵn sàng làm việc trong thời gian còn lại của ngày, để thay đổi thực tế mà Đức Thánh Cha Phanxicô đã lên tiếng nhắc nhở.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

“Con lắng lòng mình trước lúc hoàng hôn và ngẫm lại những gì con đã trải qua. Ngày hôm nay của con như thế nào? Con đặt trái tim của mình vào đâu? Con có sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ anh chị em của mình không? Tình yêu của con trong nhiệm vụ và phục vụ người khác như thế nào? Nó không phải là về những gì con làm mà là về tình yêu thương mà con thể hiện. Trong tháng này, con luôn cố gắng để hành động của con hướng đến lợi ích chung cho môi trường xung quanh. Con viết ra mục đích để cải thiện việc phục vụ anh chị em của con. Kính mừng Maria …

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận