♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 05/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 31 tháng 5 năm 2021
Lễ Mẹ Đi Viếng

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con bắt đầu tuần mới, cũng là ngày tay trong tay cùng Mẹ kết thúc tháng hoa. Mẹ đến nhà con và Mẹ đồng hành cùng con mỗi ngày. Mẹ cảm tạ Chúa vì Ngài đã ban cho chúng con mẹ ruột của Ngài là Mẹ của chúng con, như lời bà Elizabeth đã nói: “Bởi đâu tôi được Thân Mẫu Chúa tôi đến với tôi thế này?” (Lc 1, 39-56) Khi con dâng ngày mới lên Chúa, con sẵn sàng mang Chúa Giê-su đến với người khác, như Mẹ Maria đã làm khi đến thăm người chị họ của mình. Ước gì sự hiện diện của chúng con hôm nay mang lại niềm vui, sự an ủi và lòng thương xót của chính Chúa Ki-tô. Lạy Cha chúng con….

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con dành khoảng không gian buổi chiều cuối tháng 5 này, để đến gần Mẹ Maria và ở cạnh Mẹ. Mẹ luôn chỉ cho chúng con, và dẫn dắt chúng con đến với Con của Mẹ. Mẹ nhắc nhở chúng con rằng Thiên Chúa tỏ mình ra nơi người nghèo, những người đơn sơ. Đức Giáo Hoàng khuyến khích chúng con trong khát vọng cao cả này: “Một chủ nghĩa tư bản bao trùm, không bỏ sót ai lại phía sau, không loại trừ bất kì anh chị em nào của chúng ta.” Con ngẫm lại các mối tương quan của mình trong ánh sáng suy tư của ĐGH. Con dâng lời tạ ơn vì khoảnh khắc của cầu nguyện này, và tiếp tục cuộc hành trình của con..

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con lắng lòng lại vào cuối ngày. Đọc lại những gì xảy ra dưới ánh sáng của lời mời gọi từ ĐGH: “Chúng ta đừng giữ cho riêng mình những gì chúng ta nhận được; hãy để cho mình biết làm thế nào để chia sẻ với anh chị em trải qua nỗi đau khổ” Con có sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ tha nhân không? Con có chia sẻ của cải vật chất, hay vật chất của mình với người đang cần kíp không? Trước mặt Chúa, con từ bỏ những gì là ích kỷ, và con làm mới lại mục đích sống của mình để hướng tới ngày mai. Kính mừng Maria…

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận