♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 04/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 09 tháng 4 năm 2021
Thứ sáu Phục Sinh

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con thức dậy với niềm phó thác cuộc sống của con vào Thiên Chúa . “Cứ thả lưới xuống bên phải mạn thuyền đi, thì sẽ bắt được cá.” (Ga 21,1-14). Nhiều người bị bỏ rơi, đói khát, trần truồng và đau ốm. Tín thác vào Thiên Chúa, chúng con xin thả lưới cho họ. Xin giúp chúng con xây dựng công bằng đích thực qua những đôi tay của mình, và phục vụ cho lợi ích của những tâm hồn anh chị em này. Xin giúp chúng con luôn luôn tôn trọng những quyền căn bản của mỗi con người, quăng lưới ngay cả những nơi không còn hy vọng bắt được gì. Lạy Cha chúng con….

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Trong buổi chiều hôm nay, Thiên Chúa mời gọi chúng con dành chút thảnh thơi với Người. Sự sống lại của Chúa Giêsu chiếu sáng cuộc đời và sự hiện diện của Người biến bóng tối thành ánh sáng. “Ánh sáng chiến thắng bóng tối, những việc vô ích trở nên hữu hiệu và đầy hứa hẹn trở lại, cảm giác tuyệt vọng và bị bỏ rơi nhường chỗ cho năng lượng mới và niềm tin chắc chắn rằng Chúa ở với chúng ta” (ĐGH Phanxicô). Nguyện xin sức mạnh của Chúa Phục Sinh giúp chúng con nên một với quê hương đất nước, gia đình của mình, đồng thời nỗ lực hành động để hiệp nhất các anh chị em của chúng con với nhau.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Lúc hoàng hôn, con lắng đọng và ý thức xin Thần Khí Chúa ban ơn giúp con làm phút hồi tâm này. Con suy tư về những gì con đã nhận được hôm nay qua những người con đã tiếp xúc và khung cảnh thiên nhiên mà con tận hưởng. Con có dừng lại để trân trọng những món quà này hay vội vàng lướt qua? Con đã lưu tâm đến những nhu cầu của mọi người như thể những nhu cầu ấy là của con hay không? Con đã chăm sóc những món quà của tự nhiên như thế nào? Cuộc sống của con “cần bao gồm cả những hành động cụ thể cho lòng trắc ẩn và tôn trọng mỗi con người, chăm sóc và trông coi ngôi nhà chung của chúng con”. Ngày mai, con cầu xin Chúa ban xuống những ơn này khi con bắt đầu ngày sống mới. Kính mừng Maria…

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận