♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 04/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 08 tháng 4 năm 2021
Thứ năm Phục Sinh

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Mỗi khi ánh sáng ngày mới ló rạng, con biết rằng, con được Cha trao ban một cơ hội mới. Con xin tạ ơn Cha vì con có thêm một ngày để sống. Như Chúa Ki-tô đã phán: “Bình an cho anh em!…“Sao lại hoảng hốt? Sao lòng anh em còn ngờ vực?” (Lc 24, 36-38). Chúa Giê-su đã ban cho con hai dấu chỉ quan trọng để vững bước trên hành trình cuộc sống, đó là Tình Yêu và Bình An của Ngài. Xin cho chúng con biết sẻ chia những món quà đó với niềm vui giữa cuộc sống thường nhật. Con xin dâng lời cầu nguyện cho lợi ích chung và quyền căn bản của tất cả mọi người được bảo đảm. Nguyện xin bình an cho hết thảy mọi người! Lạy Cha chúng con ở trên trời…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Đấng Cứu Thế đến từ Thiên Chúa và được loan báo với niềm hân hoan. Như Đức Giáo Hoàng Phanxicô đã nói: “Các Tông Đồ, những người đã tận mắt chứng kiến Chúa Ki-tô Phục Sinh, không thể làm thinh trước những kinh nghiệm phi thường của mình.” Con có kinh nghiệm nào với Chúa Giê-su chăng? Làm thế nào con nhận ra được Ngài trong cuộc sống của con? Cuộc sống của con nên ý nghĩa hơn khi được sống trong tương quan với Chúa Giê-su. Xã hội cần có tin mừng trong suốt thời gian khó khăn này. Con xin khởi sự từ việc chia sẻ niềm vui phục sinh qua những cử chỉ của sự bình an, lòng thương xót và giúp đỡ. Giờ đây, con làm mới lời hứa của mình trong chiều nay.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con tìm đến một nơi thanh vắng để có thể lắng đọng lại. Con xin dâng lời cảm tạ vì những món quà Chúa đã ban cho con. Hôm nay, con đã phản ứng thế nào trước những người thân cận? Con có sẻ chia tình yêu chân thành và thúc đẩy mối quan tâm của chính mình không? Con khắc ghi trong lòng những lời Đức Thánh Cha Phanxicô đã nói: “Corona vi-rút không chỉ là một căn bệnh mà con người phải chiến đấu, nhưng qua đại dịch này, nhiều bệnh lý xã hội đã được phơi bày ra ánh sáng. Một trong số đó là cái nhìn lệch lạc về con người, đó là bỏ qua phẩm giá và bản tính tự nhiên của con người.” Xin Cha ban cho con đôi mắt của Cha, để con có thể nhìn thế giới như Cha nhìn. Kính Mừng Maria….

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận