♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 04/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 02 tháng 4 năm 2021
Thứ sáu tuần thánh

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Lạy Cha, con tự hỏi tình yêu của Cha phải to lớn đến nhường nào, để Cha hy sinh Con Một của Cha vì tội lỗi của chúng con. Vì tình yêu nhân loại, Chúa Giê-su đã sống một đời tử đạo, ban tặng cho chúng con trái tim của Mẹ Maria để giúp chúng con vượt qua khổ đau và đem lại hòa bình. Chúa Giê-su đã bị kết án, rồi bị đóng đinh. Người đã nói với thân mẫu của mình rằng: “Thưa Bà, đây là con của Bà”. Rồi Người nói với các môn đệ: ‘Đây là mẹ của anh.’ Chúa Giê-su nói: ‘Thế là đã hoàn tất’, rồi Người gục đầu xuống và trao Thần Khí” (Ga 18,26-27; Ga 18,30). Giờ đây, trong thinh lặng, con xin được theo chân Chúa Giê-su Ki-tô trên con đường khổ nạn, để biến nỗi đau của tha nhân thành nỗi đau của mình. Lạy Cha chúng con ở trên trời…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Đối với người Ki-tô hữu chúng con, những người được kêu gọi để phục vụ và thúc đẩy lợi ích chung của xã hội, thì việc tìm kiếm công lý và hòa bình trong thế giới đầy biến động này quả thật là một thách thức. Đức Giáo Hoàng Phanxicô đã mời gọi chúng con chiêm ngắm cuộc đời của Chúa: “Chính khi bắt đầu từ việc chiêm ngắm Chúa Giê-su, từ cuộc sống ẩn dật của chúng ta cùng Chúa Giê-su nơi Thiên Chúa, chúng ta có thể thực hiện những tinh thần, những nhân đức tốt đẹp mà Thiên Chúa mời gọi chúng ta, mà không phải bằng một cách thức nào khác nữa.” (ĐGH Phanxicô). Con có sẵn lòng giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội này không? Khi suy ngẫm về cuộc sống trần thế, cuộc khổ nạn và cái chết của Chúa Giê-su, con có thiện ý muốn giúp đỡ những ai cần đến con hay không? Con xin khởi động lại ngày hôm nay của mình.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con bước vào sự tĩnh lặng của chiều tối hôm nay, lòng đầy biết ơn vì những gì con đã nhận được trong ngày qua. Ai đã đồng hành cùng con trong hành trình này? Con đã nhận ra được sự vĩ đại của từng người đồng hành cùng con mà không màng đến vẻ bề ngoài của họ không? Đức tin của con có chuyển đổi thành sự tôn trọng người khác và sự quan tâm đến khó khăn của họ không? Lạy Chúa, xin cho con luôn giữ trong tâm trí mình một điều rằng “Đức Tin luôn đòi hỏi chúng ta phải cho bản thân được chữa lành, hoán cải, thoát khỏi chủ nghĩa cá nhân, và tự mình cam kết chống lại sự thờ ơ khi đối mặt với những vi phạm về nhân phẩm.” Lạy Chúa, con xin dâng Chúa những tâm tư này. Xin Chúa nâng đỡ con vào ngày mai.

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận