♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 04/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 15 tháng 4 năm 2021
Thứ năm tuần II Phục Sinh

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con nguyện dâng lên đôi mắt và trái tim của con một cách khiêm nhường để gặp gỡ Ngài, lạy Chúa. Con khao khát để mắt và tim mình có thể đón nhận thông điệp mà Chúa muốn nhắn gửi cho con. “Đấng được Thiên Chúa sai đi thì nói những lời của Thiên Chúa.”(Ga 3, 31-36). Chúng con xin hiệp ý cầu nguyện cho quyền được có một mái nhà sẽ luôn là một quyền không thể bị tước đoạt, và cũng không phải là một phần thưởng chỉ dành cho những nhân tài. Bởi vì mối tương quan lành mạnh trong gia đình chỉ có thể được rèn giũa, nếu có được một mái nhà chung an bình và quyền được sống dưới mái nhà đó luôn được đảm bảo. Lạy Cha chúng con….

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Thiên Chúa đã giải thoát chúng con khỏi sự chết. “Chúng ta đã trỗi dậy! Thông qua bí tích Rửa tội, chúng ta đã được dự phần vào sự chết đi và sống lại của Chúa Giê-su, chúng ta được bắt đầu một sự sống mới, sự sống phục sinh!” (ĐTC Phanxicô). Thiên Chúa mời gọi chúng con giúp đỡ những người bị lãng quên và yếu đuối nhất trong xã hội. Đặc biệt là những người không có quyền tham gia vào những việc mà họ xứng đáng được tham gia, những việc cho phép họ thể hiện tài năng thiên bẩm của họ và thay đổi hiện thực. Chúng con chuyên chăm cầu nguyện và làm các việc Tông Đồ để nhận ra sứ mệnh tình thương đối với thế giới trong cuộc sống hàng ngày.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Hoàng hôn đã dần dần buông xuống, con chậm rãi ý thức đón nhận Chúa Thánh Thần để Ngài soi sáng tâm hồn con. Nghĩ về những gì con đã nhận được trong ngày hôm nay, con người và thiên nhiên mà con được tận hưởng mỗi ngày. Con có từng dừng lại để trân trọng những món quà mà Chúa đã ban tặng cho con, hay con chỉ vội vã lướt qua? Con có chú ý đến nhu cầu của những người anh chị em xung quanh như thể đó là những nhu cầu của con? Con đã quan tâm chăm sóc mỗi món quà như thế? Nhãn quan của con “có thể trở thành hành động vững chãi xuất phát từ lòng trắc ẩn và tôn trọng mỗi người, đồng thời xuất phát từ sự quan tâm, coi sóc ngôi nhà chung của chúng con”. Nguyện xin Chúa ban ơn soi sáng cho con biết đặt mục tiêu này vào ngày mai. Kính mừng Maria…

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận