♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 04/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 18 tháng 4 năm 2021
Chúa Nhật III Phục Sinh

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con chào đón một hành trình mới để sống với Thiên Chúa, đi cùng Ngài, và dành trọn mỗi giờ sống trong ngày cho công việc phục vụ bác ái. “Có lời Kinh Thánh chép rằng: Đấng Ki-tô phải chịu khổ hình, rồi ngày thứ ba, từ cõi chết sống lại” (Lc 24, 35-48). Xin cho chúng con biết quan sát, và hướng trái tim đến những người bị bỏ rơi, những người bị tước mất quyền lợi, những người không được đáp ứng nhu cầu cần thiết, ngay cả khi họ nài xin. Xin cho chúng con biết nhìn đến nỗi đau của họ. Như lời Đức Thánh Cha đã nói: “Chúng ta cần phải nhận ra những cám dỗ xung quanh và cố gắng né tránh những cám dỗ đó.” Lạy Cha chúng con….

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Thiên Chúa thương xót chúng ta vì Ngài yêu ta, lòng thương xót của Người thật bao la, Ngài yêu tất cả chẳng loại trừ ai. Đức Cha Phanxicô đã nhắn nhủ chúng ta khi nhắc đến dụ ngôn người Sa-ma-ri nhân lành rằng, “Những kẻ cướp trên đường đi thường có cả người tiếp tay bí mật, đó là những người đã bỏ mặc kẻ yếu để né qua con đường khác.” Chúng ta hãy biết tự vấn lòng mình về điều ấy và biết nhận thức về những điều mình làm. Con giành chút thời giờ buổi chiều nay và lắng nghe những điều Chúa muốn nói. Con có né tránh không dám đối diện với vấn đề xâm hại quyền lợi, hay con là tiếng nói và là chi thể tay chân của những người đang bị xâm hại?

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Trong những giây phút cuối ngày, con nhìn lại lòng mình và cảm tạ Chúa vì muôn điều mà con được trải nghiệm, để giúp con lớn lên. Ai đã đến với con suốt ngày sống? Con có đang cộng tác với Chúa Giê-su trong sứ mệnh tình yêu đến mọi người? Con có nhận ra những người xung quanh đang cần giúp đỡ? Lời chứng ngôn của “rất nhiều người đang bày tỏ tình yêu nhân loại và tín hữu Công giáo đến với những người xung quanh, tận tụy với những người khổ bệnh, cũng như đặt sự mạnh khỏe của họ vào những lúc nguy nan: họ là những người hùng” có thể giúp đỡ con. Con xin lỗi vì những việc làm thiếu tình yêu thương và biết viết ra những quyết tâm cho ngày mai. Kính mừng….

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận