♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 08/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 31 tháng 8 năm 2021
Thứ ba tuần XXII Thường Niên

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con bắt đầu ngày hôm nay bằng việc chiêm niệm đoạn Tin Mừng như thể con là một trong những môn đệ của Chúa. Họ đã thấy Chúa Giê-su làm những điều khó tin và vẫn còn kinh ngạc. “Lời ấy là thế nào?” (Lc 4,36). Chắc chắn là khi ấy trái tim họ đã bừng lên những cháy bỏng, như sau này khi họ gặp Ngài trên đường đến Emmaus. Con có thể nhớ bất kỳ trải nghiệm tương tự nào trong cuộc sống của mình không? Con nhớ lại những điều đó và cố gắng sống ngày hôm nay với tinh thần biết ơn vì tất cả những gì con đã nhận được, hợp nhất lòng biết ơn đó với ý định của Đức Thánh Cha Phanxicô. Nguyện xin Thiên Chúa cho Hội thánh được đổi mới hàng ngày trong kinh nghiệm tình yêu với Đức Ki-tô để tốt hơn trong việc loan báo Nước Trời.

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con dừng lại ngày hôm nay chốc lát với Chúa Giêsu. Con cảm nhận Thiên Chúa và tưởng tượng ra khuôn mặt của Ngài. Con xoa dịu tâm trí và tinh thần của mình. Tin Mừng Luca cho thấy Chúa Giêsu nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhờ những giáo lý và cách Ngài giảng dạy: có uy quyền (Lc 4,32). Con tưởng tượng giọng nói của Chúa, giọng điệu, cách phát âm, biểu hiện trên môi và mắt của Ngài. Con nhẹ nhàng hỏi Ngài: Hôm nay, Chúa muốn gì ở con? Ngài chắc chắn sẽ đáp lại bằng cả sự yêu thương.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con hòa mình vào sự êm đềm của đêm nay và để tâm hồn mình thảnh thơi, thầm cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp của ngày hôm nay. Bàn tay của Chúa Cha xuất hiện vào những thời điểm khác nhau như thế nào? Qua những ai hay hoàn cảnh nào? Con ân cần nhớ lại những việc làm của Chúa Quan Phòng. Con tận hưởng món quà này trong giây lát. Con đã học cách nhìn thấy bàn tay của Chúa trong những thời điểm khó khăn, những người khó khăn hoặc những điều thách thức con chưa? Nguyện xin Thiên Chúa tha thứ và cho con biết quyết định một việc làm cảm ơn khi bắt đầu ngày sống mới vào ngày mai. Kính mừng Maria …

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận