♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 08/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 07 tháng 8 năm 2021
Thứ bảy tuần XVIII Thường Niên

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con rộng mở tâm hồn và sẵn sàng cho đi, chào đón ngày mới với niềm vui và hy vọng vào Chúa. Dù Đức tin của con có nhỏ bé thế nào đi chăng nữa, thì vẫn có thể dời non lấp biển nếu con biết đặt Đức tin nơi Ngài. Con có tin cậy nơi Chúa không? Con phải hành động thế nào trước những hiểm nguy không lường trước được? Con xin dâng lên Chúa những hoài nghi trong cuộc sống hôm nay, điều khiến chúng con xa rời tình yêu của Thiên Chúa. “Lạy Chúa, con tin, nhưng xin Ngài hãy gia tăng đức tin trong con.” Lạy Cha chúng con…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Lúc nghỉ ngơi giữa ngày, con nhìn lại xem trái tim mình đang hướng về đâu. Hôm nay con đã đặt niềm tin vào đâu? “Đừng sợ hãi, hãy tin cậy vào Thiên Chúa, và hãy yên tâm rằng Ngài đang ở gần bên (ĐTC Phanxicô). Xin cho con được đổi mới nhờ vào lòng thương xót của Chúa, và xin sức mạnh tình yêu của Người cũng biến đổi cuộc sống của con. Xin Chúa thương ban ơn, để hành trình đời con là hành trình làm chứng cho tình yêu của Ngài. Con xin dâng thời gian còn lại của ngày sống hôm nay lên Chúa để cầu nguyện cho Giáo Hội, ngõ hầu chính con cũng được đổi mới trong Đức tin nhờ Chúa Thánh Thần, Đấng đổi mới mọi sự.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con tĩnh lặng vào cuối ngày. Nhớ lại những gì con đã trải qua và đánh giá lại mọi thứ vì đó là một phần trong quá trình trưởng thành của con Ngày hôm nay của con thế nào? Con đã sẵn sàng đón nhận những mong muốn của Chúa Giêsu với những người đã cùng đồng hành với con chưa? Con đã đáp lại Ngài như thế nào? Con đã thất bại như thế nào trong việc đáp trả Ngài? Có được sự liên kết bền chặt với Thiên Chúa sẽ giúp nội tâm tự do của con được phát triển, nhờ đó con trở nên người môn đệ của Chúa trong cuộc sống hằng ngày. Hãy thành tâm cầu xin sự tha thứ, và ghi nhớ mọi giải pháp để sự ảnh hưởng của Chúa Giêsu được vững mạnh trong cuộc sống của con.

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận