♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 08/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 29 tháng 8 năm 2021
Chúa Nhật XXII Thường Niên (B)

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Tạ ơn Thiên Chúa vì ngày mới mà Người đã ban cho con. “Dân này tôn kính Ta bằng môi bằng miệng, còn lòng chúng thì lại xa Ta.” (Mc 7.6). Hôm nay, Chúa Giêsu nhắc nhở con về việc những phong tục có thể khiến con mất đi lòng nhân ái như thế nào khi chúng không được thiết lập tốt. Chúa Cha chú trọng đến việc tâm hồn con hướng về Người và những phong tục bên ngoài là những biểu hiện chân thực về Người. Đức Maria là một biểu tượng của Giáo hội lữ hành; con hãy cầu xin Đức Mẹ chuyển cầu, để Giáo hội là một chuẩn mực về tiến trình hướng về phía trước trong dòng lịch sử.Lạy Cha chúng con…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Trong khoảnh khắc này, ước gì kinh nghiệm về tình bạn với Chúa Giêsu, bắt đầu từ lòng biết ơn và sự sâu sắc mà chính Người dành cho con. Như Đức Giáo Hoàng Phanxicô nói với chúng ta, “ân sủng của Thiên Chúa thật gần gũi và dịu dàng”. Ước gì kinh nghiệm về sự gần gũi và sự dịu dàng khiến con nên gần gũi và yêu mến tha nhân. Trở lại với buổi chiều, cùng cầu nguyện trong tâm tình tạ ơn với các tập sinh Dòng Tên tại Argentina, Uruguay, Chile và Paraguay là những thành viên đã viết những lời cầu nguyện cho tháng này. 

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Nhìn lại ngày sống qua ánh mắt của Thiên Chúa và nhận ra những phúc lành mà con đã nhận được, con tạ ơn vì những ơn lành ấy. Điểm lại những suy nghĩ, lời nói và hành động mà con đã gieo vào cánh đồng đời mình hôm nay: Chúng là lúa mì hay cỏ dại? Trong gia đình con, những hoa trái nào mà con đã gặt hái? Hoa trái của bình an, niềm vui, hay sự hỗn loạn trong con và những người quanh con? Con xin Chúa ơn tha thứ nếu con đã không chịu nghiền nát để gặt hái hoa trái tốt nhất. Chuẩn bị mảnh đất màu mỡ hơn cho ngày sống mới của chính con và tha nhân.

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận