♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 08/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 21 tháng 8 năm 2021
Thứ bảy tuần XX Thường Niên

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Lạy Cha, con chào đón ngày mới và xin được tiến bước cùng Chúa Giêsu. Trong Tin Mừng hôm nay, Chúa Giê-su dạy: “Anh em chỉ có một Thầy; còn tất cả anh em đều là anh em với nhau” (Mt 23,8). Xin Cha giúp con học cách đón nhận những người mà con gặp hôm nay, và cầu nguyện cho tất cả những ai là nạn nhân của bạo lực và hận thù, những người mà căn tính của họ là “anh em với nhau” bị lãng quên. Xin cho chúng con ý thức được rằng tất cả chúng con đều là con cái cùng một Cha trên trời, và thể hiện tình yêu dành cho nhau và cho Chúa, Đấng đã yêu chúng con trước. Lạy Cha chúng con…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Đức Giáo Hoàng Phanxicô nói về những kẻ đạo đức giả rằng “Họ che đậy bản thân mình bằng những việc lành phúc đức”. Trong đời sống hàng ngày, liệu con có đặt Chúa Giêsu làm tâm điểm, là mục đích của những việc con làm chưa hay con đặt những lợi ích của bản thân lên hàng đầu, che đậy bản thân bằng vỏ bọc giả tạo của việc lành phúc đức. Xin Chúa ban ân sủng để con nhận ra được điều gì đến từ Chúa, điều gì đưa con đến cùng Chúa, và những gì không phải đến từ Chúa; và giúp con biết chọn điều tốt hơn. Chọn Chúa trong mọi sự. Con tiếp tục ngày sống của mình với khao khát này, và quan tâm cho Giáo Hội được canh tân nhờ Chúa Thánh Thần. 

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con tĩnh lặng và hồi tâm nhớ lại những gì mình đã trải qua trong ngày và biết ơn tất cả những điều đó, vì đây là một phần trong quá trình trưởng thành của con. Ngày hôm nay của con thế nào? Con có sẵn sàng đón nhận những mong muốn của Chúa Giêsu dành cho những người mà con gặp hôm nay không? Con đã phản chiếu các ước mong ấy của Ngài ra sao? Con có bỏ lỡ cơ hội để phản chiếu hình ảnh Ngài không? Có được mối tương quan mật thiết với Chúa sẽ giúp nội tâm của bạn ngày một tự do hơn, nhờ đó mà bạn có thể trở nên người môn đệ của Chúa trong cuộc sống hàng ngày. Xin Chúa tha thứ nếu con quá đam mê. Con viết ra những quyết tâm để làm cho sự tác động của Chúa mạnh mẽ hơn trong cuộc sống con. 

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận