♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 08/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 19 tháng 8 năm 2021
Thứ năm tuần XX Thường Niên

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Lạy Cha, khởi đầu ngày mới con vui mừng khi biết mình được Cha mời tham dự Tiệc Cưới Nước Trời (Mt 22,1-4). Việc tham dự này đòi hỏi con thực hiện cam kết cụ thể là dấn thân hoạt động như Chúa Giêsu mời gọi. Hôm nay, Lời Chúa cho biết, có những khách mời không muốn đến dự tiệc: “Một số quan khách không thèm đếm xỉa tới, lại bỏ đi, kẻ thì đi thăm trại, người thì đi buôn.” Con có thấy diễm phúc khi được Chúa mời không, hay con cũng viện cớ lý do này nọ mà không tham dự tiệc cưới? Lạy Chúa, mỗi khi con có nhiều lý do để cho rằng mình “không thể đến” xin cho con biết cầu nguyện khẩn thiết hơn, giãi bày tâm sự cùng Chúa nhiều hơn, với tấm lòng cởi mở và biết ơn, nhờ đó, con sẽ được dự phần bàn tiệc của Ngài.

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Cam kết sống theo cách của Chúa Giêsu trong cuộc sống thường ngày là một hành trình dài, suốt cuộc đời, với những dấn thân và trách nhiệm đòi hỏi thời gian và nỗ lực. Đó là một hành trình của những cuộc gặp gỡ với cả niềm vui lẫn nỗi buồn; là con đường mà sẽ có người đón nhận, cũng có người khước từ. Với lời của Đức Giáo Hoàng soi sáng, con phản tỉnh lại chính mình: “Chúa Thánh Thần đã gợi hứng cho con bao nhiêu lần để con làm việc bác ái, mời con gặp gỡ Chúa Giê-su trong công việc đó, và mời con cầu nguyện để cuộc sống con được canh tân?” Lạy Chúa, xin Ngài ban ơn để con có khả năng chịu đựng trong yêu mến và bước theo chân Ngài.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Một ngày lại dần qua đi, đi vào sự tĩnh lặng… nhớ lại những điều đã diễn ra với mình trong ngày hôm nay và thầm cảm tạ Chúa vì tất cả. Nhớ lại từng lời con nói và những việc con làm hôm ngày. Hồi tâm và xét: con có hành xử như Chúa Giêsu không? Con có nhìn nhận sự việc và nói lên suy nghĩ của mình dưới góc nhìn của Chúa không? Con có đón nhận lời mời gọi đến và làm bạn với Ngài trong hôm nay? Con biết rằng Chúa không muốn làm việc một mình mà không có con. Con biết Ngài ban cho con tinh thần của Ngài và tin tưởng rằng con sẽ thể hiện tình thương và lời mời gọi kết bạn của Ngài với thế giới này. Xin tha thứ cho con nếu con có phạm lỗi với tha nhân cũng như với Chúa và cho con vâng theo lời gọi để làm bạn với Ngài vào ngày mai. Kính mừng Maria…

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận