♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 25

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý cầu nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, sáng trưa chiều tối, chúng ta hãy cùng sống với Chúa Giêsu, để trở nên tông đồ cầu nguyện mỗi ngày nhé!

🌸 Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen. 🌸

Ngày 25 tháng 10 năm 2023

Phụng vụ Lời Chúa

祈る花:Inoruhana

Cùng Chúa Giêsu vào buổi sáng

Con tạ ơn Chúa vì một ngày mới lại bắt đầu. “Ngươi phải yêu người thân cận như chính mình” (Mt 22,39). Chúng ta có khả năng yêu thương vì trước hết chúng ta được Thiên Chúa yêu thương. Vào ngày hôm nay, con cầu xin Chúa ơn được nhìn thấy bản thân con bằng đôi mắt của Ngài và nhận ra con là đối tượng tình yêu của Ngài, và ơn nhìn người khác bằng đôi mắt của Ngài. Con cũng nài xin ân sủng để yêu như Ngài yêu. Con phó thác công việc của con trong ngày hôm nay theo ý chỉ của ĐTC Phanxicô, đặc biệt trong tháng này cầu nguyện cho giới trẻ trên thế giới được hiệp nhất với Ngài trong đức tin và sứ mạng. Lạy Cha chúng con…

🌸 🌸 🌸

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Con quyết định ngưng những việc mình đang làm để nhìn lại nguồn hy vọng của mình. ĐTC Phanxicô nói rằng: “Người trẻ đi bằng đôi chân, giống như những người trưởng thành, nhưng lại không giống người trưởng thành, những người đứng với hai chân ngang hàng, họ bước đi với chân trước nối gót chân sau, sẵn sàng để ra đi, để lên đường. Luôn nhìn về phía trước. Nói về người trẻ là nói về những lời hứa và cả niềm vui. Người trẻ có sức mạnh lớn lao. Họ có khả năng nhìn về phía trước với nhiều hy vọng.”

祈る花:Inoruhana

🌸 🌸 🌸

祈る花:Inoruhana

Cùng Chúa Giêsu vào buổi tối

Con tạ ơn Chúa vì những gì con đã trải qua, đặc biệt là những giây phút con cảm thấy được khích lệ nhiều hơn. Đêm nay con muốn chèo thuyền trong biển cả của lòng mình, để khám phá công việc của con nơi Ngài. Con phát hiện ra những nỗi sợ đã phá vỡ sự hiện diện mà Ngài trao ban cho con, trong những khoảnh khắc đó con đã quên mất Chúa. Nỗi sợ hãi đã giam cầm và đưa con tới bạo lực. Xin Chúa tha thứ những khi phản ứng của con đã làm tổn thương người khác. Con xin ơn chữa lành nỗi sợ hãi trong con và cả những người anh chị em của con bằng tình yêu, để chúng con ngừng xem nhau là kẻ thù hay là kình địch. Con ước mong sống ngày mai bằng ánh nhìn và hành động yêu thương từ sâu thẳm trái tim mình. Kính Mừng Maria…

🌸 🌸 🌸

Tháng 11 năm 2023
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
01 02 03 04
05 06 07 08 09 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 

With Jesus in the morning

God of the living
I open my heart to the life that is offered to me today. The Gospel tells us that the Lord “is not God of the dead, but of the living, for to him all are alive” (Lk 20:38). “Life subsists where there is bonding, communion, fraternity; and it is a life stronger than death when it is built on true relationships and bonds of fidelity. On the contrary, there is no life when we pretend to belong only to ourselves and live as islands: in these attitudes death prevails” (Pope Francis). I ask you Lord that the Church cultivate life-giving bonds (Team Argentina).

祈る花:Inoruhana

🌸 🌸 🌸

祈る花:Inoruhana

With Jesus during the day

Witness
This evening, Lord, I pray that the Holy Father may always be a witness of your love in the Church. “A Church or a Christian without witness is; sterile, a dead man who thinks he is alive, a dry tree that bears no fruit, a dry well that has no water. The Church has overcome evil thanks to the courageous, concrete and humble witness of her children. She has conquered evil thanks to Peter’s convinced proclamation: ‘You are the Messiah, the Son of the living God’, and to the eternal promise of Jesus” (Pope Francis). ‘May I too accompany the Pope in bearing witness to You with my life’ (Team Argentina).”

🌸 🌸 🌸

With Jesus in the night

Walking with Jesus
Raise your eyes to the Lord in this day that is ending. Be thankful for all that has happened, for life, for the good and not so good moments. Have I noticed that Jesus walks with me at all times? Have I taken a moment of the day to talk and be with Him? Ask God to help you feel His presence in every step of your life. Ask our Blessed Mother Mary to teach you to walk with Jesus, to accept His will and to lead you by the hand to Him every day. Hail Mary (El Salvador Team)

祈る花:Inoruhana

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸
🌸 Trang ClicktoPray quốc tế 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận