♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 11/2023

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý cầu nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, sáng trưa chiều tối, chúng ta hãy cùng sống với Chúa Giêsu, để trở nên tông đồ cầu nguyện mỗi ngày nhé!

🌸 Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen. 🌸

Ngày 27 tháng 11 năm 2023

Phụng vụ Lời Chúa

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Chúa Giêsu vào buổi sáng

Bước ra khỏi chính mình
Con bắt đầu ngày mới với lòng đầy biết ơn và dâng lên Chúa ngày sống của con, hiệp cùng ý cầu nguyện của ĐGH Phanxicô. “Bước theo Chúa Giêsu tức là bước vào một cuộc sống trong Thần Khí. Là rời xa bờ và đến chỗ nước sâu, là rời bỏ nơi quen thuộc mà đến nơi xa lạ, bỏ lại sự ổn định mà đến với những thay đổi; cuộc sống là một hành trình, luôn di chuyển. ‘Hãy theo Thầy! Đến đâu?'” (Bước 6, Đường Con Tim). Trong hành trình Hiệp Hành này, Giáo hội cởi mở đón nhận Thần Khí của Chúa Thánh Thần, thoát ra khỏi chính mình, ra khỏi nỗi sợ hãi của mình và cởi mở với thế giới để truyền giáo bằng Tin Mừng. Con có thường khép kín bản thân mình không? Con có làm thinh trước tiếng gọi của Đấng đang mời gọi con không? Con đang im lặng trước lời mời gọi nào của Chúa? Điều gì đang giữ con lại? Con có thể đáp lại lời mời gọi cá vị này như thế nào?

🌸 🌸 🌸

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Dấu chỉ của thời đại
(Lc 12, 54-59) Đôi khi con lắp đầy bản thân với vô vàn thông tin mà không biết cách đọc những dấu hiệu cho thấy sự hiện diện của Thiên Chúa trong cuộc đời mình. Xin cho con đừng bị xâm chiếm và bỏ lỡ một “dấu chỉ thời đại” mời gọi con ra khỏi chính mình và hiến thân cho nhân loại. Lạy Chúa, xin cho con nhìn thấy trong những dấu hiệu về sự hiện diện của Chúa khiến con thức tỉnh và dấn thân cho Giáo hội của Chúa.

祈る花:Inoruhana

🌸 🌸 🌸

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Chúa Giêsu vào buổi tối

Con dành giây phút cuối cùng trong ngày để xoa dịu trái tim mình. Cảm tạ Chúa vì tình yêu và lòng thương xót của Ngài dành cho con. Xin Chúa giúp con có một trái tim biết cho đi và nhận ra những gì Thánh Thần Chúa chỉ ra như trong Thánh Vịnh 118, “Dạy con lòng tốt, sự khôn ngoan và kiến ​​​​thức vì con hằng tin tưởng vào mệnh lệnh của Người.” Con xin dâng lên Chúa sự sẵn sàng cho ngày mai. Kính mừng Maria…

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸
🌸 Trang ClicktoPray quốc tế 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận