♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 16

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý cầu nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, sáng trưa chiều tối, chúng ta hãy cùng sống với Chúa Giêsu, để trở nên tông đồ cầu nguyện mỗi ngày nhé!

🌸 Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen. 🌸

Ngày 16 tháng 11 năm 2023

Phụng vụ Lời Chúa

祈る花:Inoruhana

Cùng Chúa Giêsu vào buổi sáng

Tình yêu không phải công cụ để tính toán
Hôm nay con xin Cha một lần nữa hãy đặt trái tim của con gần trái tim Cha hơn, để yêu như cách Cha đã yêu. Việc Nước Thiên Chúa đến không phải là chuyện phải suy tính trước, “Và người ta sẽ không nói: ‘Ở đây này!’ hay ‘Ở kia kìa!’, vì này Triều Đại Thiên Chúa đang ở giữa các ông.”(Lc 17,21). Đó là một lời mời gọi con hiện diện với Chúa, nhận ra Chúa trong cuộc sống của mỗi người, và đừng tính toán trong việc tìm kiếm Chúa. Xin soi sáng cho con ơn nhận ra Chúa trong mọi sự và trong anh chị em chung quanh để yêu mến và bước theo Chúa nhiều hơn. Xin Chúa cũng rộng ban ơn lành này xuống trên Đức Thánh Cha. Lạy Cha chúng con

🌸 🌸 🌸

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Tình Yêu của Chúa là đủ…
Con tạm gác lại bộn bề công việc và dành đôi phút để cầu nguyện xin cho Đức Thánh Cha không bị khuất phục trước sự yếu đuối của mình; và trong hình ảnh Thánh Phêrô, Ngài sẽ để mình bị lay động trước tình yêu của Chúa là Đấng Toàn Năng và bao trùm tất cả. “Tình yêu của Chúa Giêsu đã phải đủ đầy với Thánh Phêrô rồi. Ngài không được nhượng bộ trước cám dỗ của sự tò mò, đố kỵ” (ĐTC Phanxicô). Xin Chúa ban cho con đủ đầy tình yêu và ân sủng của Người.

祈る花:Inoruhana

🌸 🌸 🌸

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Chúa Giêsu vào buổi tối

Nhân danh Thiên Chúa
Con gác lại công việc và dâng lời tạ ơn Chúa vì một ngày sắp kết thúc. Con hồi tâm nhìn lại các hành động trong ngày và suy nghĩ xem con đã tôn vinh Lời Chúa như thế nào. Xin cho con nhớ rằng thái độ của con phải phản ánh được tình yêu của Chúa. Có ơn ban nào mà con muốn tạ ơn hôm nay không? Có điều gì mà con có thể cải thiện vào ngày mai để con được xứng đáng hơn vì danh Chúa? Kính mừng Maria…

🌸 🌸 🌸

Tháng 11 năm 2023
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
01 02 03 04
05 06 07 08 09 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 

With Jesus in the morning

Love is not subject to calculation
Today I ask you again to put my heart close to yours Lord, to love as you love. The coming of the Kingdom is not subject to calculation; nor will you say, “Lo here! or, lo there! for, behold, the kingdom of God is within you” (Lk 17:21). It is an invitation to make ourselves present to You, to recognize You in our life, and to not find You where we calculate. Give us the grace to recognize you in everything and everyone in order to love and follow you more. Grant this grace to the Pope this month. Our Father (Argentina Team)

祈る花:Inoruhana

🌸 🌸 🌸

祈る花:Inoruhana

With Jesus during the day

The Love of the Lord is enough…
Pause. Take a moment this afternnon to pray to the Lord that the Holy Father will not allow himself to be overcome by his frailties and that in the image of Peter he will allow himself to be moved by the love of the Lord who is all-powerful and all-encompassing. “The love of Jesus must be sufficient for Peter. He must not yield to the temptation of curiosity, of envy” (Pope Francis). Give me your love and grace that this is enough for me. (Team Argentina)

🌸 🌸 🌸

With Jesus in the night

In your name Lord
Pause and give thanks for the day that is ending. Review how you acted during the day and think about how you honored God’s word. Remember that your attitudes should be a reflection of God’s love. Is there any grace for which you wish to give thanks today? Tell the Lord, what you can improve on so that tomorrow you will be more worthy to come in His name? Hail Mary (Team El Salvador)

祈る花:Inoruhana

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸
🌸 Trang ClicktoPray quốc tế 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận