♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 01/2022

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 05 tháng 1 năm 2022
Phụng Vụ Lời Chúa

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

“Đấng mà sách Luật Mô-sê và các ngôn sứ nói tới, chúng tôi đã gặp: đó là ông Giê-su, con ông Giu-se, người Na-da-rét…’Cứ đến mà xem’” (Ga 1,45-46). Mỗi khi cảm nghiệm được tình yêu của Chúa, mọi người muốn chia sẻ niềm vui ấy tới người khác và ước mong họ cũng cảm nhận được tình Chúa yêu thương. Đó là niềm vui khi biết mình được yêu, được nhận biết và gặp gỡ Chúa. Liệu con có cảm nghiệm được niềm vui ấy chăng? Lạy Chúa, xin ban thêm cho con niềm tin, để con lan tỏa tình yêu của Chúa tới anh chị em xung quanh mình mà không lo sợ khi bị từ chối. Con xin dành ngày hôm nay cầu nguyện cho những người bị bức hại vì đức tin, để các quyền lợi của họ được công nhận trong xã hội. Lạy Cha chúng con….

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con tìm một không gian yên tĩnh và dành chút thời gian để cầu nguyện với những lời ĐTC Phan-xi-cô nhắn nhủ: “Chúa Giêsu nói với chúng ta về Chúa Cha và giúp ta nhận biết tình yêu của Người. Từ đó, mỗi người chúng ta cũng mong muốn lan tỏa tình yêu ấy đến những người ta yêu thương rằng: ‘Tôi đã gặp được tình yêu của Chúa’ hoặc ‘Tôi đã tìm được ý nghĩa của cuộc đời mình.'” Mỗi khi gặp gỡ Ngài, con cảm nhận được điều gì? Có ai đang cần đến chứng từ của con chăng? Con quay trở lại nhịp sống và cầu nguyện cho những người bị phân biệt đối xử về tôn giáo, để phẩm giá của họ được công nhận và tôn trọng.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Lạy Cha, một ngày sống nữa đang dần khép lại. Con lắng đọng tâm trí và cảm nhận cảm giác yên bình trong con. Hôm nay, con có nhận được ân huệ đặc biệt nào không? Thế giới này được dựng nên cho tất cả mọi người, và cho chính con, tất cả đều là biểu hiện của Tình Yêu Thiên Chúa. Hôm nay con có sống hết lòng với những gì Chúa ban tặng không? Con có sống chậm lại để cảm nếm sự thật này không? Con có cố gắng thể hiện tình yêu qua sự thân thiện, chào đón, vui vẻ, phục vụ anh chị em, và một chút hài hước hay không? Con ghi xuống những tâm tình hôm nay và quyết tâm lan tỏa tình yêu ấy đến cho mọi người. Kính mừng Maria…

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận