♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Cuộc sống thiêng liêng rất thực tiễn

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Thôi con đừng mơ màng vô ích trong đời sống thiêng liêng của con, đây là một cuộc sống rất thực, rất ứng dụng, một cuộc sống đầy vui thú và đầy kế hoạch. Con hãy chờ mà xem cái không thể sẽ hóa thành có thể. Hãy chờ mà xem hết phép lạ này đến phép lạ khác, bởi con sống và làm chứng cho Lề Luật của Cha. Nếu con sống theo Luật của Cha, thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy đến, và bất cứ lúc nào, bởi vì con đã được hòa nhịp với các thế lực trên cao và con hành động với mức độ tâm linh cao vượt. Con là một với Thánh Linh Toàn Cầu, với Cha. Khi không còn một sự phân cách nào nữa và chúng ta cùng hoạt động như một, mọi sự đều có thể. Vậy con hãy hòa nhập đi. Hãy bắt đâu một ngày mới bằng cách hòa nhập với Cha, bằng cách im lặng và tìm thấy sự bình an và niềm thanh thản đó ở bên trong mà không gì có thể phá vỡ được.

 Muốn chơi một nhạc cụ bén nhạy người ta phải lên giây thật kỹ; vậy thì con càng phải như vậy trước khi đi vào và chơi bản nhạc của con hòa với bản hòa tấu của cuộc đời.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! THẬT LÀ HẤP DẪN CHỪNG NÀO CUỘC SỐNG CÓ CHA VÀ THÁNH LINH CỦA CHA, Ở ĐÓ KIM CHỈ NAM LÀ LỀ LUẬT DUY NHẤT CỦA CHA, ĐÓ CHÍNH LÀ LUẬT: TÌNH YÊU ĐỂ HÒA NHẬP VỚI CHA VÀ TÌNH YÊU CỦA CHA TRONG CON, CÂY ĐÀN CỦA CON SẼ PHẢI ĐƯỢC LÊN GIÂY THẬT KỸ. ĐÂY CŨNG LÀ KỶ THUẬT ĐIÊU LUYỆN CỦA CHA SẼ GIÚP CON DÀI DÀI TRONG CUỘC SỐNG ĐỂ GIÂY ĐÀN CỦA CON THẬT ĐÚNG CUNG ĐÚNG BẬC VỚI GIÂY ĐÀN CỦA CHA, ĐỂ BẢN HÒA TẤU NÊN TUYỆT VỜI. VÂNG CUỘC SỐNG THIÊNG LIÊNG NÀY KHÔNG PHẢI ĐỂ MƠ MÀNG MÀ NÓ RẤT THỰC, RẤT ỨNG DỤNG, ĐẦY VUI THÚ VÀ ĐẦY KẾ HOẠCH. CHA ƠI! XIN ĐỪNG QUÊN DẠY CON BIẾT LÊN GIÂY ĐÀN THẬT KỸ, LUYỆN CHO TAI CON TRỞ NÊN THẬT BÉN NHẠY BẮT ĐƯỢC ĐÚNG CUNG ĐIỆU CỦA CHA TRONG MỌI HÀNH ĐỘNG CỦA CON.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 36)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận