♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Hãy lật sang trang mới

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Con hãy thức dậy trong khoan khoái và đổi mới, hãy đợi chờ cái tốt đẹp nhất trong cái tươi sáng của ngày hôm nay và hãy đón tiếp nó. Con hãy thư giãn gân cốt và để Cha cầm dây cương. Đừng bao giờ bắt đầu một ngày với tâm trạng gò bó và căng thẳng. Con cứ ngủ đi và nghỉ ngơi, hãy đổi mới tinh thần trong con và làm cho nó sống mạnh lên. Con hãy bắt đầu một ngày mới, tinh thần đầy phấn chấn, tâm hồn tràn đầy yêu thương và biết ơn tha thiết, mong chờ một ngày mới đang rộng mở đón chào. Ngày hôm nay thật là tinh tuyền, mà sao con không gìn giữ nó cho nguyên vẹn? Hãy cho tâm hồn con ở mức cao nhất và hãy nhìn xem những sự kiện tuyệt vời đang diễn biến trong ngày. Này đây, một ngày mới, một con đường mới. Hãy để cho hôm qua lùi ra sau với tất cả những lỗi lầm và thiếu sót của nó và hãy lật qua trang mới. Tại sao con kéo lê cái đã qua rồi đằng sau mình để bước sang một ngày mới? Đúng thế, con cứ học tập đi. Nhưng tại sao cứ dừng ở đó để rồi bị nó đè bẹp và ngăn cản con bước vào cái mới với một tâm hồn nhẹ nhõm và hoan hỉ.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! CON CẢM TẠ CHA VÔ VÀN VÌ NHỮNG LỜI CAO QUÍ VÀ RẤT LÀ NGƯỜI, MÀ CHA ĐÃ DẠY DỖ CON HÔM NAY. NGÀY NÀO CỦA CHA CŨNG DỌN CHO CON MỘT BỮA ĂN TUYỆT VỜI VỚI NHỮNG HƯƠNG VỊ MỚI LẠ VÀ THẬT BỔ DƯỠNG. ÔI CON KHÁT KHAO CHO THẬT NHIỀU LINH HỒN CŨNG THƯỞNG THỨC ĐƯỢC CON NGƯỜI TINH TẾ VÀ ĐẦY YÊU THƯƠNG NHÂN HẬU CỦA CHA ĐỐI VỚI NHỮNG TẠO VẬT YẾU ỚT VÀ DÒN MỎNG LÀ CHÚNG CON. VÂNG, CON MUỐN GIỮ NGUYÊN VẸN NHỮNG CÁI MỚI MẺ VÀ TUYỆT DIỆU CHA ĐANG ĐỔ XUỐNG TRÊN CHÚNG CON MỖI NGÀY.

 CHA BIẾT THÂN XÁC CHÚNG CON NẶNG NỀ, TINH THẦN CHÚNG CON CHẬM CHẠP. NÊN CHA CHẲNG NGỚT NHỮNG LỜI KHÍCH LỆ, NHỮNG LỜI PHẤN CHẤN YÊU THƯƠNG THA THIẾT. THẾ MÀ BIẾT BAO NGƯỜI KHÔNG BIẾT ĐẾN SỰ HIỆN DIỆN ĐẦY CẢM THÔNG VÀ YÊU THƯƠNG CHE CHỞ CỦA CHA, ĐỂ CỨ ĐƠN ĐỘC LÊ BƯỚC TRONG TUYỆT VỌNG. CHA ƠI! XIN CHO TIẾNG KÊU GỌI CỦA CHA VÀ CỦA HỌ ĐƯỢC THẤU TỚI NHAU VÌ PHẢI CÓ CÁI ĐỤNG CHẠM ĐÓ ĐỂ CON NGƯỜI ĐƯỢC BIẾN CHUYỂN.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 54)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận