♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Hãy đi vào năm mới

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Hãy nâng lòng con lên và hãy đi vào năm mới với xác tin rằng năm nay sẽ là một năm tuyệt diệu. Con hãy nhắm vào cái tốt đẹp nhất đang vươn lên từ mỗi sự vật. Rồi Cha sẽ cho con thấy năm nay sẽ rực rỡ đến thế nào. Nhưng, nếu con không chấp nhận điều Cha nói, với một tấm lòng đầy tri ân, và nếu con không tin rằng mình có thể trở nên tốt hơn vì đã tin và cậy trông vào lời Cha, thì cái rực rỡ của năm mới không đến đâu. Chính con phải cộng tác vào, nó mới trở thành hiện thực. Con phải bám chặt vào các lời hứa tuyệt vời của Cha và phải tin. Chẳng phải chỉ tin bằng cái đầu mà thôi. Con phải tin bằng cảm quan, bằng sự hiểu biết từ nội tâm vốn từ Cha ở trên cao ban xuống. Con hãy xem đây: Cha đi trước con. Cha dọn đường cho con đi, và Cha làm cho những gì tưởng chừng không thể được, sẽ hóa thành có thể. Chỉ có những tâm hồn yêu mến Cha cho thật và lấy Cha làm đối tượng số 1 thì mới có thể nhắm tới cái tốt hơn, cái toàn hảo.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! THẬT LÀ MỘT LỜI CHÚC MỪNG NĂM MỚI TUYỆT ĐẸP VÀ HỮU ÍCH CỦA CHA CHO CON. CON TIN CHẮC RẰNG CÁI TỐT ĐẸP NHẤT CỦA NÓ SẼ ĐƯỢC HIỆN THỰC. VÀ CON CŨNG RẮP MỘT LÒNG GIAO ƯỚC VỚI CHA LÀ ĐẶT HẾT NIỀM TIN TƯỞNG VÀ SỰ DÌU DẮT CỦA CHA TRÊN TỪNG BƯỚC ĐƯỜNG CHA ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO CON.

 NÀO CHA ƠI! CHÚNG TA CÙNG NHAU BƯỚC ĐỀU, CHA ĐI TRƯỚC CON THEO SAU. HOẶC CHÚNG TA CÙNG ĐI TAY CON NẮM CHẶT TAY CHA. TIẾNG CHA SẼ THÌ THẦM BÊN TAI CON VÀ CHÚNG TA CÙNG ĐỐI THOẠI, VÀ NHỮNG MỆT NHỌC CỦA ĐƯỜNG DÀI SẼ TAN BIẾN HẾT, MÀ CHỈ CÒN NHỮNG DÒNG NHẠC CỦA BÀI DIỄM CA TRONG VẮT.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 12)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận