♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Đừng để vấn đề đè bẹp con

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Chỉ tùy ở con để làm cho ngày hôm nay thành ngày tuyệt vời nhất mà chưa bao giờ con đã sống, do thái độ đúng đắn và ý nghĩ tích cực của con. Hãy coi ngày này như ngày của Cha, một ngày Cha đã chúc phúc, và hãy xem nó qua đi tốt lành thực sự, mà không bao giờ con được có một suy nghĩ thất vọng để làm hỏng nó. Sao con lại có thể thất vọng bởi bất cứ cái gì ngày hôm nay có thể đem tới? Hãy nhớ là con kiểm soát nó hoàn toàn. Con là chủ của tình huống ngày hôm nay; vậy thì, cách nó qua đi phụ thuộc vào con.

 Đứng trước một vấn đề gì, thế nào cũng có một cách giải quyết và đừng để nó đè bẹp con. Hãy coi nó như một ngưỡng cửa; hãy coi nó như một thách đố rồi giải quyết sẽ đến. Đừng bao giờ, chớ khi nào để cho vấn đề lại kiểm soát con. Con phải cố gắng mà suy nghĩ cho tích cực, suy nghĩ cho vĩ đại, suy nghĩ cho kết quả. Rồi hãy nhìn xem kết quả nó tiến đến từ từ từng bước.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! NHỮNG GÌ CHA DẠY CON CHO NGÀY HÔM NAY, CŨNG LÀ CHO MỌI NGÀY KHÁC. CHỚ CHI TRONG TỪNG NGÀY CÒN LẠI CỦA CUỘC ĐỜI CON, NHỮNG SUY NGHĨ NÀY MÃI MÃI NẰM TRONG TÂM TRÍ CON, NHẮC NHỞ CON ĐỂ SỐNG TÍCH CỰC, SỐNG CAN TRƯỜNG, SỐNG VÌ SỰ NGHIỆP CỦA CHA. ÔI! MỘT NGÀY ĐƯỢC CHA CHÚC PHÚC, MỘT NGÀY CỦA CHA MỘT NGƯỠNG CỬA, MỘT THÁCH ĐỐ. VÂNG, CON ĐÃ SẴN SÀNG. NIỀM TIN CẬY, MẾN TRONG CON ĐÃ BỪNG DẬY. MỌI NGƯỠNG CỬA ĐỀU CÓ CHA CẦM TAY CON CÙNG BƯỚC QUA. MỌI VẤN ĐỀ SẼ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT THEO ĐÚNG TINH THẦN CỦA CHA, TẤM LÒNG CỦA CHA. NHƯ THẾ CON SẼ SỐNG AN VUI HẠNH PHÚC VÀ NẮM CHẮC PHẦN THẮNG LỢI ĐEM VỀ CHO CHA, VÌ SỰ NGHIỆP CỦA CHA CŨNG LÀ SỰ NGHIỆP CỦA CON, VÀ SỰ GÓP PHẦN CỦA CON LÀ RẤT CẦN THIẾT CHO CHA.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 29)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận