♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Đừng để những thất bại bên ngoài khiến con ngã lòng

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Nếu một em bé đang tập đi mà té ngã, nó không thất vọng, nhưng nó lại lồm cồm bò dậy và cố gắng, rồi cố gắng nữa cho tới khi nó làm chủ được bước đi. Sự sống tâm linh cũng vậy đó. Con chớ bao giờ để cho những thất bại bên ngoài khiến con nản lòng, không còn bước tới con đường tâm linh. Nếu có té ngã, con hãy bò dậy một cách bình thản rồi tiếp tục đi. Con đừng ngồi ì đó mà than thân trách phận nói rằng mình không thể tiếp tục và cuộc sống khó khăn quá. Thái độ của con luôn phải dựa trên niềm thâm tín tuyệt đối trong con rằng, một khi đã đặt chân trên con đường tâm linh là con sẽ đạt tới đích bất kể những cản trở con sẽ gặp.

 Con sẽ thấy là thời gian con ngồi thinh lặng một mình sẽ tích lũy cho con về mặt thiêng liêng và giúp con đương đầu với tất cả những gì có thể xảy đến mà không do dự cũng không nao núng. Vì thế thời gian ngồi một mình với Cha mỗi buổi sáng sẽ giúp cho con có sức mạnh để đối phó với tất cả những gì mà ngày sống có thể đem lại.

 CHA ƠI! NHỮNG VẤP NGÃ TRÊN ĐƯỜNG ĐỜI THÌ LÀM SAO TRÁNH KHỎI, LÀ CON NGƯỜI THÌ PHẢI THẾ, NÊN CHA MỚI CÓ CẢ MỘT BÀI HỌC HÔM NAY CHO CHÚNG CON, ĐỂ CHÚNG CON BIẾT LỒM CỒM BÒ DẬY MÀ KHÔNG MỘT CHÚT MẮC CỠ, NHƯ EM BÉ VẬY, VÌ NÓ HÁO HỨC KHÁM PHÁ, ĐI TỚI CÁI MỚI, CÁI LẠ. TRÊN CON ĐƯỜNG TÂM LINH, CÁI MỚI, CÁI KỲ DIỆU CŨNG LUÔN Ở PHÍA TRƯỚC MÀ CHÚNG CON PHẢI VƯƠN TỚI, CHO DÙ CÓ VẤP NGÃ. VÀ ĐÍCH CỦA NÓ LÀ CHÍNH CHA, ĐỨC GIÊSU VÔ CÙNG KÍNH YÊU, MÀ NHÂN LOẠI LUÔN THÈM KHÁT. CHA ƠI! THỜI GIAN MỖI BUỔI SÁNG CON NGỒI VỚI CHA ĐÂY THẬT BỔ ÍCH CHO CON BIẾT DƯỜNG NÀO! LÚC NÀY CHA NHƯ GÀ MẸ Ủ ẤP CHO NHỮNG YẾU ĐUỐI MỎNG DÒN CỦA LŨ GÀ CON. Ở ĐÂY CHÚNG ĐƯỢC BÌNH AN VÔ SỰ VÀ TRÀN TRỀ HY VỌNG VÀO ĐÔI CÁNH KHỎE MẠNH LUÔN RỘNG MỞ ĐỂ ĐÓN CHÚNG TRƯỚC NHỮNG NGUY CƠ CỦA CUỘC ĐỜI.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 23 )
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận