♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Đừng dừng lại…

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Công việc của con là xây dựng Trời mới Đất mới. Vậy con đừng dừng lại ở những vấn đề khó khăn và sầu khổ, bệnh tật và thương đau chiến tranh và những tranh chấp trên thế giới. Con đừng để mình bị tiêm nhiễm, bởi vì trong trường hợp này, bệnh tật đang xâm chiếm con chứ không phải con được chữa lành đâu. Khi con nâng tâm hồn lên, con được miễn dịch chống lại sự thác loạn của thế giới, con có thể sống và làm việc mà không hề hấn gì vì nó không thể đụng được đến con, cũng không làm gì được con cả. Một bác sĩ hay một y tá phải được miễn dịch để có thể làm việc an toàn với những bệnh nhân hãy lây, và họ cũng không được lo sợ gì cả.

 Chớ gì con cũng không lo sợ gì khi con nhìn xem tình hình thế giới đang trầm trọng. Con đừng ngã lòng bao giờ con hãy đứng vững trong niềm tin, hãy để tâm trí con nghỉ ngơi trong Cha, và biết rằng mọi sự đang rất, rất tốt.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! NẾU HIỆN TƯỢNG CỦA TÂM HỒN CON-HÂM HÂM DỞ DỞ- MỚI CHÍNH LÀ ĐIỀU CON PHẢI NGÃ LÒNG, VÌ NÓ NẶNG NỀ, KHÔNG SÁNG TẠO, KHÔNG HĂNG SAY, TRONG KHI CON ĐANG CÓ CHÚA Ở VỚI CON, THÌ KHI ĐÓ CHA CÒN NÓI ĐƯỢC LÀ MỌI SỰ ĐANG RẤT, RẤT TỐT SAO? CON CHẲNG HIỂU GÌ NỮA CHA ƠI, CON ĐANG SỐT RUỘT VỚI CON…!

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 92)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận