♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Đừng bao giờ bỏ cuộc

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Khi trách nhiệm được trao cho con, con hãy nhận lấy mà vác trên vai cho vui vẻ và đừng để nó đè bẹp. Con hãy thi hành nhiệm vụ của con không bỏ sót một chữ, và đừng bao giờ bỏ cuộc, cho dù trong lúc đó, nó có thể là nặng nề lắm. Hãy luôn nhớ rằng Cha không bao giờ bắt con phải chịu đựng quá sức mình, mà lại không giúp sức cho con. Khi con thi hành nhiệm vụ, con sẽ lớn lên về thể xác cũng như sức lực và được mọi người tin tưởng. Như vậy Cha có thể trao cho con những nhiệm vụ lớn hơn.

 Cha luôn luôn cần nhiều tâm hồn có thể tin tưởng để giao phó nhiệm vụ. Cha cần con phải sẵn sàng và đủ khả nặng nhận trách nhiệm mà không lo sợ. Con đừng bao giờ, chớ khi nào, trở thành một kẻ phá hoại. Con có thể làm được bất cứ điều gì, nếu con quả quyết là mình có khả năng và nhất định không chịu thua. Chỉ cần biết con sẽ thành công là con sẽ như vậy.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! HÔN NAY CHA DẶN DÒ CON PHẢI CÓ TINH THẦN TRÁCH NHIỆM PHẢI DÁM NGHĨ, DÁM LÀM, PHẢI TIN VÀO NHỮNG GÌ MÌNH LÀM. VÌ CON TIN RẰNG MỌI VIỆC MÌNH LÀM LÀ DO YÊU CẦU CỦA CHA VÀ CON CÙNG LÀM VỚI CHA, ĐƯỢC CHA CHỈ BẢO CHO CÁCH PHẢI LÀM. CÓ THỂ VÌ CON CÒN VỤN VỀ MÀ LÀM HỎNG CÔNG VIỆC, NHƯNG LÚC ĐÓ CHA SẼ KHÉO LÉO SỬA LẠI VÀ MỌI SỰ LẠI TRÔI CHẢY NHƯ THƯỜNG. CON ĐÃ CÓ LẦN TƯỞNG TƯỢNG KHI MỘT ĐỒ CHƠI CỦA EM BÉ BỊ HỎNG HÓC NÓ LIỀN CHẢY LẠI CHA NÓ XIN CẦU CỨU, VÌ NÓ TIN VÀO TÀI KHÉO LÉO NHIỆM MẦU CỦA CHA NÓ, SẼ SỬA CHỮA LẠI MỘT CÁCH TỈ MỈ VÀ TÀI TÌNH, VỚI ĐẦY YÊU THƯƠNG VÀ TẬN TỤY. EM BÉ ĐÓ CHỈ CÒN BIẾT THÁN PHỤC VÀ YÊU THƯƠNG CHA NÓ HƠN NỮA. NHƯ THẾ CÓ CHA Ở BÊN CON THÌ CÒN VIỆC GÌ MÀ CON KHÔNG LÀM ĐƯỢC.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 51)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận