♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Cõi thinh lặng

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Khi con đã bước đi nhịp nhàng với cuộc sống, con sẽ thấy con đang tiến hành mọi việc đúng lúc. Tất cả những gì con phải làm để hòa mình vào, là phải dành thời giờ để đi vào cõi thinh lặng và tìm tiếp xúc trực tiếp với Cha. Vì thế những giây phút an bình và yên lặng là một điều tối quan trọng cho con, quan trọng hơn con tưởng tượng nữa.

 Một nhạc cụ khi nó không được lên giây cho đúng, tạo nên một sự bất hòa âm điệu; con cũng vậy và con không thể trở nên hòa điệu nếu con không dành thời giờ để giữ thinh lặng. Con không thể làm được điều đó nếu con lăng xăng trong mọi chuyện, cũng như một nhạc cụ không thể được lên giây khi người ta đang chơi nó. Chính trong thinh lặng mà những nốt nhạc mới có thể được lắng nghe và lên giây cho chính xác. Chính trong thinh lặng mà con có thể nghe được tiếng thì thầm nhỏ nhẹ của Cha và rồi Cha mới có thể nói với con điều con phải làm.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 VÂNG, THƯA CHA, CON ĐANG TIẾP XÚC VỚI CHA ĐÂY. XIN CHA CỨ DẠY BẢO, CON RẤT THÍCH ĐƯỢC NGHE CHA DẠY. XIN CHA LUÔN NHỚ RẰNG, CON RẤT YẾU ĐUỐI VÀ LUÔN MUỐN ĐƯỢC CẬY DỰA VÀO CHA. ĐÓ LÀ TỰ DO CỦA CON, CHA ĐỪNG LO VỀ VẤN ĐỀ ĐÓ. XIN LÀM CHO TIM CON ĐƯỢC MỞ RA THẬT RỘNG RÃI ĐỂ ĐÁP ỨNG ĐƯỢC TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CHA MONG MUỐN NƠI CON. CÓ MẸ MARIA SẼ GIÚP ĐỠ CON NỮA.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 109)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận