♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Con sẽ tập làm mọi việc vì danh Cha

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Con có thể đặt cả trái tim con vào việc con làm không? Con có thể xây dựng Trời mới Đất mới mà không đóng dấu ấn tình yêu và dâng hiến vào những việc con làm. Hãy làm sao để mọi việc con làm, là làm vì danh Chúa và vinh hiển của Cha. Vậy con hãy mong ước làm như thế một cách trọn hảo. Con hãy nhớ điều này: “Không bao giờ được làm một việc gì bởi vì con bắt buộc phải làm”. Nếu đó là thái độ của con, thì, trước khi bắt đầu, con hãy bước ra khỏi đó, một mình, hãy đi tìm ơn lành của Cha và hòa mình con vào đó. Khi con đã thay đổi thái độ thì con sẽ cảm thấy bình an và chan hòa trong ơn nghĩa của Cha, rồi lúc đó con mới đi, và làm việc ở đó. Khi con thấy mình có thái độ đúng đắn, con sẽ không những làm việc đó cho toàn hảo mà còn làm nó một cách nhanh chóng nữa. Càng có nhiều linh hồn có khả năng làm những việc phải làm với tinh thần đó, thì Trời của Cha sẽ mau được thiết lập dưới đất này.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CON SẼ TẬP LÀM MỌI VIỆC VÌ DANH CHA VÀ VINH HIỂN CỦA CHA, KHI ĐÓ NÓ SẼ ĐƯỢC CHÚC PHÚC BIẾT BAO VÀ CON SẼ LÀM MỌI VIỆC TRONG TÂM TÌNH CON THẢO VÀ YÊU MẾN. CHA ƠI! XIN HÃY DẠY CON THÊM NỮA ĐI.

  Năm sau: VÂNG, CHA ĐÃ LIÊN TỤC DẠY DỖ CON MỖI NGÀY VÀ CHO ĐẾN HÔM NAY, CHÍNH CON ĐÃ TRỞ NÊN DẤU ẤN TÌNH YÊU CỦA CHA. CHÍNH CON LÀ SẢN PHẨM TÌNH YÊU CỦA CHA. CON CHỈ XIN CHA CHO CON ĐƯỢC SỐNG TÌNH YÊU CỦA CHA, MỖI NGÀY MỘT SÂU SẮC HƠN, CỤ THỂ HƠN, ĐỂ CHO DẤU ẤN MÃI MÃI ĐƯỢC ĐẬM NÉT, ĐƯỢC HIỂN NHIÊN VÀ TỎA SÁNG CHO ĐẾN HƠI THỞ CUỐI CÙNG ĐỜI CON. ÔI! CON KHAO KHÁT ĐƯỢC NHƯ THẾ.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 96)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận