♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Bình an

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Nếu con mong ước đem bình an và hài hòa đến cho thế giới, thì con hãy bắt đầu tìm được sự bình an và hài hòa ngay trong chính con tim mình. Nói về hòa bình là một chuyện mất thời giờ. Con phải tìm một tâm trạng an bình đó mà không ai có thể phá vỡ nó được, rồi con hãy ở yên trong đó. Với tình trạng tâm linh đó, con có thể rất có hiệu lực giúp đem sự bình an và hài hòa đến trong cuộc sống của nhiều người.

 Con hãy nhận định rõ ràng rằng sự bình an và hài hòa đang ở ngay trong cuộc đời con trước hết và, cũng như một hòn đá ném vào giữa mặt hồ, thì những hình vuông tròn sẽ lan rộng ra, sẽ đụng đến và thay đổi cuộc đời của nhiều người. “Con sẽ gặt hái những gì con gieo vãi!” Nếu con gieo rắc sự bất hòa, bất ổn, con sẽ gặt hái sự bất hòa, bất ổn; còn nếu con gieo vãi sự bình an và hài hòa, mùa gặt hái của bình an và hài hòa sẽ dồi dào, không chỉ riêng cho con, nhưng cho tất cả mọi tâm hồn mà con tiếp xúc với.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! KHẢ NĂNG ĐEM HÒA BÌNH CỦA CON CHO NGƯỜI KHÁC CÒN YẾU KÉM LẮM. CON CÒN MANG NHỮNG BẢN NĂNG TRONG CON. CHO ĐẾN BAO GIỜ CON MỚI HOÀN TOÀN THOÁT BỎ ĐƯỢC NHỮNG BẢN NĂNG ĐÓ: LÒNG TỰ ÁI, TÍNH TỰ CAO, ÍCH KỶ, KHÔNG BIẾT ĐẾN CÔNG KHÓ CỦA KẺ KHÁC, Ý NGAY CỦA HỌ MÀ CHỈ BIẾT CÓ MÌNH LÀ TRUNG TÂM ĐÁNG CHÚ Ý. CHA ƠI HÃY THẲNG TAY ĐẼO GỌT ĐỂ CON MAU ĐƯỢC NÊN GIỐNG CHA HIỀN LÀNH VÀ KHIÊM NHƯỢNG TRONG LÒNG.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, trang 284
Tác giả: EILEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX)

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận