inoruhana
Quản lý

June 2020

Praying Flower

With Jesus in the morning  (June 14, 2020)

I begin this Sunday day by thanking you, Lord, for this day. Everything in my life is grace. I realize, looking back, that I am called to try to respond to everything that was and is given by you. What a burden and what a great demand to try to respond to your love! Help me, Lord, to become aware of the responsibility of having you in my life. I offer you my day for the intention that the Holy Father entrusts to his Worldwide Prayer Network this month. Glory Be…

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi sáng (ngày 14/6)

Lạy Chúa, con tạ ơn Chúa về ngày mới Chúa Nhật hôm nay. Mọi thứ trong đời con đều là hồng ân của Chúa. Khi nhìn lại cuộc sống của con, con nhận ra rằng con được mời gọi để đáp lại những hồng ân ấy. Đáp lại tình yêu của Chúa, đôi khi vượt quá sức của con! Lạy Chúa, xin giúp con ý thức và có trách nhiệm hơn đối với đời sống của con. Con dâng lên Chúa ngày sống mới, trong sự hiệp thông với Đức Thánh Cha, cùng cầu nguyện theo ý nguyện trong tháng sáu này của ngài. Sáng danh Đức Chúa Cha…

🌸 🌸 🌸

祈る花

朝イエスと共に (6月14日)

主よ、わたしはこの日曜日という一日をあなたへの感謝と共にこの日のために始めます。わたしの人生の何もかもが恵みです。振りかえってみて気がつきました。これまでも、そして今もあなたから頂くすべてのものに応えるよう呼ばれていることを。あなたの愛に応えるのはなんという重荷、なんという要望でしょう。主よ、わたしの人生にあなたがともにいてくださることの意味にわたしが気付くのを助けてください。今月教皇が委ねられた世界的な祈りのネットワークの意向のためにわたしの一日をお捧げいたします。栄光は父と子と聖霊に…

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

Praying Flower

With Jesus during the day (June 14)

How pleasant it is to God and to others when we are sincere in what we say! Have I sought sincerity in my speaking? Have I been consistent in my words and actions? Do I have control over my tongue? I ask the Holy Spirit to teach me to be a more balanced and humble person.

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi trưa (ngày 14/6)

Thành thật với những gì mình nói, quả là điều làm đẹp lòng Chúa và người khác biết bao! Tôi có tìm kiếm sự chân thật trong lời nói của mình không? Hay lời nói có đi đôi với hành động của mình chăng? Tôi có kiểm soát miệng lưỡi của tôi không? Hãy cầu xin Chúa Thánh Thần dạy tôi trở nên người khiêm nhường và quân bình hơn.

🌸 🌸 🌸

祈る花

日中イエスと共に (6月14日)

神と人々が言っていることが心からのものである時はなんと心地良いことでしょう。自分の言うことに誠実さを求めましたか?言葉と行ないは一致していましたか?自分の舌をコントロールしていますか?わたしは聖霊にもっとバランスがとれた謙虚な人になれるよう導いて頂きたいと思います。

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

Praying Flower

With Jesus in the night (June 14)

Look over your day in your heart. Thank God for the moments that have given you peace and joy. Remember them and enjoy them again. Ask God to show you what challenges you faced today. How did you respond to them? Did you act freely, feeling love, hope and confidence? Did you feel restless? Learning from what was experienced today, ask God for the grace tomorrow to act with interior freedom, not as a slave to sin. Hail Mary…

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi tối (ngày 14/6)

Hãy dùng trái tim để nhìn lại ngày đã qua. Tạ ơn Chúa về những giây phút bạn cảm thấy vui và bình an. Nhớ lại những khoảnh khắc đó và cảm nếm lại chúng thêm lần nữa. Xin Chúa chỉ cho bạn đâu là những thách đố bạn gặp hôm nay. Bạn đối diện với chúng thế nào? Bạn có tự do hành động trong tin yêu và hy vọng không? Bạn có cảm thấy mệt mỏi không? Hãy đào sâu những gì bạn kinh nghiệm trong ngày hôm nay, và cầu xin Chúa ban thêm ân sủng, sự tự do nội tâm để ngày mai không còn làm nô lệ cho tội lỗi nữa. Kính mầng Maria…

🌸 🌸 🌸

祈る花

夜イエスと共に (6月14日)

あなたの一日を心の中で振り返ってください。あなたに平和と喜びを与えてくださった時を神に感謝しましょう。それを思い出して、もう一度楽しみましょう。今日あなたが直面した出来事を神にお見せしましょう。それらにどのように対応しましたか?あなたは自由に行動し、愛と、希望、そして自信を感じましたか?心が落ち着きませんでしたか?今日体験したことから学び、罪にとらわれることなく、心の自由にして行動できる恵みを神に求めましょう。アヴェ・マリア…