inoruhana
Quản lý

June 13, 2020

Praying Flower

With Jesus in the morning

Thank you, Jesus, for another day with you. Today, help me to identify who, around me, is experiencing moments of greater darkness, so that I can console and bring your light to them. I join Pope Francis and his Worldwide Prayer Network, offering my day that all those who suffer may find their way in life, allowing themselves to be touched by the Heart of Jesus. Glory Be…

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Lạy Chúa Giê-su, một ngày nữa con cùng Ngài bước đi. Con tạ ơn Chúa về ngày mới này. Xin giúp con nhận ra những tối tăm mà anh chị em xung quanh con đang gặp phải. Từ đó, con có thể an ủi họ và mang ánh sáng của Chúa đến cho họ. Con dâng ngày sống hôm nay, theo ý nguyện của Đức Thánh Cha Phan-xi-cô và mạng lưới cầu nguyện toàn cầu, là xin cho những ai đang gặp sầu khổ tìm thấy niềm an ủi nơi Thánh Tâm Chúa. Sáng danh Đức Chúa Cha…

🌸 🌸 🌸

祈る花

朝イエスと共に

イエスよ、あなたと共にある新しい一日を感謝いたします。今日、私の周りで、より深い暗闇の中にいて、わたしが誰を慰め、あなたの光をもたらせばよいか見極めるのを助けてください。 私は教皇フランシスの世界的な祈りのネットワークに参加します。そして苦しむ人々がイエスの御心に触れて自分たちの生きる道を見いだすことが出来るようわたしの一日を捧げます。栄光は父と子と聖霊に…

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

Praying Flower

With Jesus during the day

“Every time we follow our selfishness and say no to God, we ruin his love story with us” (Pope Francis). When I do not dedicate time to God, or put his commandments into practice, I keep myself from the Lord. What have I done to fight selfishness and have a more giving life, knowing that in this way I will please the Heart of the Lord?

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi trưa

Mỗi khi chúng ta sống ích kỷ và nói không với Thiên Chúa, là lúc chúng ta rời xa tình yêu thương của Người” (ĐGH Phan-xi-cô). Khi tôi không dành giờ cho Chúa, hoặc không mang những giới răn của Người ra thực hành, thì tôi đang cố tình xa lánh Chúa. Tôi phải làm gì để chống lại sự ích kỷ trong tôi, để có được một đời sống biết trao ban hơn và nhận ra cách thức thích hợp làm đẹp lòng Chúa?

🌸 🌸 🌸

祈る花

日中イエスと共に

「私たちはいつも自分の我が侭から、神にノーと言って神との愛の物語を台無しにしてしまいます。」(教皇フランシスコ)。神に時間を捧げなかったり、神の掟を実行しないときは主から離れてしまいます。自分中心の思いと闘って、もっと与えることの出来る人生を得、こうすれば主の心を喜ばせることが出来るということを知るには何をしたら良いのでしょう?

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

Praying Flower

With Jesus in the night

Become aware of how you feel now. Give thanks to God for the little details that filled you with joy and hope. Look at the general activities of the day. Have you chosen life in all your actions? You have loved others? Were you in a bad mood or felt anger? Talk to God and commit tomorrow to choose life, to help others and serve them with a smile. Hail Mary…

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi tối

Ngay giây phút này đây, tôi đang cảm thấy thế nào? Hãy tạ ơn Chúa về những điều nho nhỏ đã khiến bạn tràn ngập niềm vui và hy vọng. Nhìn lại ngày sống và tự hỏi: tôi có chọn sự sống trong mọi hành động của tôi? Tôi có yêu mến người khác không? Tôi có nổi nóng hay giận dữ? Hãy tâm sự với Chúa và quyết tâm chọn sống cho người khác vào ngày mai và phục vụ họ với nụ cười nở trên môi. Kính mầng Maria…

🌸 🌸 🌸

祈る花

夜イエスと共に

今どのように感じているか気づきましょう。あなたを喜びと希望で満たしてくれる小さいことまで神に感謝しましょう。一日の行動を見てください。すべてあなたの行動で人生を選びましたか?あなたは他の人々を愛していますか?あなたは気分が悪かったり、怒りを感じたりしましたか?神に話し、人生を選ぶために明日に委ね、人を助け、笑顔で仕えましょう。アヴェ・マリア…