inoruhana
Quản lý

June 12, 2020

Praying Flower

With Jesus in the morning

I give thanks to the Lord for this new day. I ask for the grace to be available to his will in my life. I offer my day to the Lord that all those who suffer may find their way in life, allowing themselves to be touched by the Heart of Jesus. Our Father…

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con tạ ơn Chúa về ngày sống mới này. Lạy Chúa, xin ban cho ân sủng để con sẵn sàng thi hành ý Chúa trong cuộc đời con. Con xin dâng ngày hôm nay lên Chúa, và cầu nguyện cho tất cả những ai đang gặp sầu khổ, được tìm thấy niềm an ủi nơi Thánh Tâm Chúa. Lạy Cha chúng con…

🌸 🌸 🌸

祈る花

朝イエスと共に

この新しい一日を主に感謝いたします。わたしの人生で主のみ旨に沿える恵みを願います。苦しむ人々がイエスの御心に触れて自分たちの生きる道(方法)を見いだすことが出来るようわたしの一日を主に捧げます。天におられる私たちの父よ…

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

Praying Flower

With Jesus during the day

Participating in the Eucharist has immeasurable value, as it is the most beautiful way to be united with Jesus. Every time I receive his body and blood it is an opportunity to ask and let Jesus transform me, convert my heart, and lead me in actions and decisions. It is Jesus, real and present in the Eucharist, who sustains me, strengthens me and lives in me! May I not miss the opportunity to receive him and prepare my heart so that he can dwell in me.

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi trưa

Tham dự Thánh Lễ có một giá trị vô lường, vì đó là cách tuyệt vời nhất để kết hiệp với Chúa Giê-su. Mỗi lần tôi rước Mình Máu Thánh Chúa, là cơ hội để xin Chúa Giê-su biến đổi tôi, hoán cải con tim tôi và hướng dẫn tôi trong mọi quyết định và hành động. Chính Chúa Giê-su, Đấng ngự trong Bí Tích Thánh Thể, sẽ sống trong tôi, nâng đỡ tôi và thêm sức mạnh cho tôi. Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội đón nhận Người và luôn chuẩn bị tâm hồn để cho Chúa ngự vào.

🌸 🌸 🌸

祈る花

日中イエスと共に

聖体拝領は(ミサに与ることは)計り知れない価値があることです。イエスに結ばれる最も素晴らしい方法です。イエスの御体と御血を拝領することは、イエスにわたしを変え、わたしの心を回心させ、行動と決断に導いて頂くようお願いする機会なのです。ご聖体の中に現存しておられるイエスはわたしを支え、力づけ、わたしの中で生きておられるのです。わたしがイエスを受けわたしの中にいてくださるよう心を整える機会を失うことがありませんように。

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

Praying Flower

With Jesus in the night

The Lord invites you to discover his presence in your life. Take a few moments to review your week and collect the most significant experiences. What memories come to you? What feelings do you have? Write down the most significant memories. What can you learn from them? Speak with God about what you have experienced and ask for his help to start a new week. Hail Mary…

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi tối

Chúa mời gọi bạn khám phá sự hiện diện của Người trong đời sống của bạn. Hãy dành ít phút để nhìn lại tuần qua, và đặc biệt nhớ lại những kinh nghiệm có ý nghĩa nhất. Kinh nghiệm nào chợt đến với bạn trong lúc này đây? Bạn cảm thấy chúng như thế nào? Hãy viết lại những điều ấy trong nhật ký của bạn. Bạn học được gì từ những kinh nghiệm đó? Hãy tâm sự với Chúa về những điều bạn đã trải qua và xin Người tiếp tục giúp đỡ bạn sống ý nghĩa hơn trong tuần kế tiếp. Kính mầng Maria…

🌸 🌸 🌸

祈る花

夜イエスと共に

主はあなたの人生でご自分を見つけるよう招いておられます。あなたの一週間の振りかえり、一番大切な経験を思い起こす時を持ってください。どんなことが浮かんできましたか?どんな気持ですか?一番大切な記憶を書き留めてみてください。そこから何を思いますか?あなたが経験したことを神に話し、新しい一週間を始めるための助けを頂きましょう。アヴェ・マリア…