inoruhana
Quản lý

June 9, 2020

Praying Flower

With Jesus in the morning

The Lord says to me this morning, “your light must shine before others, that they may see your good deeds and glorify your heavenly Father.” (Matthew 5:16). As this day begins, I ask you, Lord, to help me live the beatitudes in my life. May I put them into practice. I offer you my day, in union with the Pope Francis, that all those who suffer may find their way in life, allowing themselves to be touched by the Heart of Jesus. Hail Mary…

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Sáng nay, Chúa nói với con rằng: “ánh sáng của anh em phải chiếu giãi trước mặt thiên hạ, để họ thấy những công việc tốt đẹp anh em làm, mà tôn vinh Cha của anh em, Đấng ngự trên trời.” (Mt 5, 16). Lạy Chúa, bắt đầu ngày mới này, xin giúp con sống và thực hành các mối phúc của Chúa. Con xin dâng lên Chúa ngày sống hôm nay, trong sự hiệp nhất với ý nguyện của Đức Thánh Cha, là cầu cho những ai đang gặp sầu khổ tìm thấy niềm an ủi nơi Thánh Tâm Chúa Giê-su. Kính mầng Maria,…

🌸 🌸 🌸

祈る花

朝イエスと共に

今朝、主はわたしにおっしゃいます。「あなたがたの光を人々の前に輝かしなさい。そうすれば人々はあなたがたの立派な行いを見て、あなたがたの天の父をあがめるようになります」(マタイ5:16)と。主よ、一日の始めにあなたにお願いします。わたしが真福八端の人生を生きることが出来ますよう助けてください。それを実践することが出来ますように。教皇フランシスコとの一致のうちにわたしの一日をお捧げします。そうすれば苦しみの中にある人々がイエスのみ心に触れて自分の人生を見いだすことができるでしょう。アヴェ・マリア…

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

Praying Flower

With Jesus during the day

Gossip destroys people’s lives, causes pain, anger and sadness. We need to examine our conduct. How do I react when I hear someone talking badly about others? Do I keep silent or do I contribute? Do I see the presence of Jesus in others? Everything that I do not wish for myself I must avoid doing to others. Jesus was very clear in the Gospel when he said that we can find him in our neighbor.

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi trưa

Nói hành nói xấu khiến cho nhiều người phải đau khổ, giận dữ và buồn rầu, thậm chí giết hại đời sống của họ. Chúng ta cần kiểm điểm đời sống chúng ta luôn. Tôi phản ứng như thế nào khi nghe ai đó nói xấu về người khác? Tôi giữ im lặng hay tôi sẽ góp thêm vào sự nói xấu đó? Liệu tôi có thấy sự hiện diện của Chúa Giê-su nơi họ? Bất cứ điều gì tôi không muốn làm cho mình thì cũng đừng bao giờ làm cho người khác. Chúa Giê-su đã nói rất rõ như thế trong Phúc Âm, khi Ngài khẳng định rằng chúng ta có thể tìm thấy Ngài nơi anh chị em của mình.

🌸 🌸 🌸

祈る花

日中イエスと共に

うわさ話は人々の生活を破壊し、痛み、怒り、悲しみを引き起こします。私たちは自分たちの行動を調べなければなりません。誰かが他の人のことを悪く言っているのを聞いたらどのように反応しますか?黙っていますか、それとも意見を言いますか?他の人々の中にイエスがおられるのを見ますか?自分がされたくないことを他の人にするのは避けなければなりません。イエスは福音の中で、私たちの隣人の中に彼を見つけることができるとはっきり述べています。

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

Praying Flower

With Jesus in the night

Give thanks to God for the day. Be aware of how you started and how you are finishing the day. Have you lived in an attitude of offering and availability to God the Father? What have you done to respond to the intention that Pope Francis entrusts us to the Pope’s Worldwide Prayer Network? Do you offer your life and your activities to the Lord? Review your way of living on the Internet and point out a way to grow in availability to the mission of Jesus. Hail Mary…

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi tối

Hãy tạ ơn Chúa về ngày sống hôm nay. Hãy ý thức bạn đã bắt đầu ngày mới này như thế nào và sẽ kết thúc nó ra sao. Bạn có sẵn sàng mở lòng ra với Chúa là Cha, và sống cho Ngài chưa? Những gì bạn làm có hợp theo ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng này không? Bạn có dâng lên Chúa cuộc sống và những hành động của mình chăng? Hãy nhìn lại cách sống của mình, cách dùng Internet chẳng hạn, hay làm thế nào để Lời Chúa được nhiều người biết đến. Kính mầng Maria,…

🌸 🌸 🌸

祈る花

夜イエスと共に

今日の一日を神に感謝します。あなたがたがどのように一日を始め、どのように一日を終えたか思い起こしましょう。父なる神に自分を捧げたり役に立つように心がけましたか?教皇フランシスコが私たちを信頼して委ねられた教皇の世界的な祈りのネットワークに応えるために何をしていますか?主に命と活動を捧げることができますか?インターネットでの生き方を見直し、一層イエスの使命を果たすことが出来る方法に目を向けましょう。アヴェ・マリア…