inoruhana
Quản lý

Praying Flower

With Jesus in the morning

Father, as I begin this day, I thank you for all the graces you place on my path. “Blessed are the peacemakers, for they will be called children of God.” (Matthew 5:9). Lord, on this day, make me an instrument of your peace! Guide my gestures so that I can get rid of discord and enmity in the different situations that make up my day. I offer you my day, in union with the Holy Father, for all who suffer, so that they can be touched by the Heart of Jesus. Glory Be…

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Lạy Cha, bắt đầu ngày sống hôm nay, con tạ ơn Cha về tất cả hồng ân Cha ban tặng.
Phúc thay ai xây dựng hoà bình, vì họ sẽ được gọi là con Thiên Chúa.” (Mt 5, 9).
Lạy Chúa, xin biến con thành khí cụ bình an của Chúa. Xin giúp con vượt qua những bất hòa cũng như những hận thù để xây dựng ngày sống này thêm tươi đẹp hơn. Con xin dâng lên Chúa ngày sống mới hôm nay, trong sự hiệp nhất với Đức Thánh Cha, là cầu cho những ai đang gặp sầu khổ tìm thấy niềm an ủi nơi Thánh Tâm Chúa Giê-su. Sáng danh Đức Chúa Cha, và…

🌸 🌸 🌸

祈る花

朝イエスと共に

父よ、この日を始めるにあたってあなたがわたしの進む道に整えてくださったすべての恵みに感謝いたします。「平和を実現する人々は幸いである。その人たちは神の子と呼ばれる」(マタイ5:9)。主よ、この日、わたしをあなたの平和の道具としてください。わたしの一日を創っている異なった状況の中の不一致や敵意を取り除けるようにわたしの態度を導いてください。 わたしは教皇フランシスコの祈りとの一致のうちにわたしの一日をあなたに捧げます。そうすれば、苦しんでいる人々はイエスの御心に触れることができるでしょう。 栄光は父と子と聖霊に…

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

Praying Flower

With Jesus during the day

God the Father chose Mary to be part of the plan of salvation. Mary served the Trinity with all her will, intelligence, heart and soul. What an amazing woman she was! And what infinite love and trust the Trinity manifested in her life! Let us ask the Blessed Mother that we may learn how to throw ourselves at the feet of the Holy Trinity and to make ourselves fully available, that God’s will may be fulfilled.

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su, cầu nguyện trong ngày

Thiên Chúa là Cha từ ái, đã chọn Mẹ Maria làm người cộng tác trong chương trình cứu độ. Mẹ đã hiến dâng trọn vẹn ý chí, sức lực và cả tâm hồn để phục vụ Chúa Ba Ngôi. Mẹ là người nữ thật tuyệt vời. Vì Ba Ngôi Thiên Chúa đã biểu lộ một tình yêu vô bờ bến và một sự phó thác hoàn toàn nơi cuộc sống của Mẹ. Chúng ta hãy xin Mẹ chuyển cầu, giúp chúng ta học cách đặt mình dưới chân Chúa và sẵn sàng để thánh ý Chúa được hoàn thiện nơi mỗi người chúng ta.

🌸 🌸 🌸

祈る花

日中イエスと共に

父なる神は救いの計画の一部としてマリアを選ばれました。 マリアは思い、知性、心と魂のすべてで三位一体である神に仕えました。 彼女はなんて素晴らしい女性でしょう! 三位一体の神はなんと限り無い愛と信頼を彼女の人生で明らかにしたことでしょう。どうしたら自分たち自身を三位一体の神の足元に投げ出して無にすることが出来るのか祝福された母であるマリアさまに尋ねてみましょう。そうすれば神の御心が満たされるでしょう。

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸

Praying Flower

With Jesus in the night

Find peace in your heart and think about how you lived today. Give thanks to God for the love given and received. Were you hopeful and in a good mood? What feelings did you experience? Give thanks to God for the many blessings in your life. Take a moment to cultivate a positive mood that will carry on into tomorrow. Hail Mary…

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su, cầu nguyện buổi tối

Hãy lắng đọng tâm hồn và nghĩ về ngày sống hôm nay. Tạ ơn Chúa vì những sự yêu thương mà mình đã đón nhận. Tôi có cảm thấy niềm vui và hy vọng không? Những cảm xúc nào chuyển động trong tôi? Hãy tạ ơn Chúa, vì nhiều ơn lành Chúa ban trong đời sống. Dừng lại ít phút nơi mình cảm thấy được ơn nhất, và mang tâm tình biết ơn đó tiếp tục sống tốt hơn trong ngày mai. Kính mầng Maria,…

🌸 🌸 🌸

祈る花

夜イエスと共に

心の平安を見つけ、今日一日のことを振りかえってみましょう。今日頂いた愛、受け取った愛を神に感謝しましょう。 希望に満たされ、いい気分でしたか?どんな気持の一日でしたか?あなたの人生で頂いた沢山の祝福を神に感謝しましょう。 明日へと続くポジティブな気分を育むための時間を取りましょう。 アヴェ・マリア…

🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸