♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 12/2022

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý cầu nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, sáng trưa chiều tối, chúng ta hãy cùng sống với Chúa Giê-su, để trở nên tông đồ cầu nguyện mỗi ngày nhé!

🌸 Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen. 🌸

Ngày 21 tháng 12 năm 2022
Phụng Vụ Lời Chúa

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

“Bởi đâu tôi được Thân Mẫu Chúa tôi đến với tôi thế này?” (Lc 1,39-45). Con bắt đầu ngày mới với tâm tình tạ ơn và dùng những cử chỉ cùng lời nói của con như cơ hội để mang Chúa đến cho mọi người. “Những người kiên trì, đối mặt với khó khăn bằng tinh thần hiệp nhất và luôn đặt mọi thứ trên mục tiêu cuối cùng đó là phục vụ người khác” (ĐTC Phanxicô). Xin cho con biết dùng những hành động của con hôm nay làm cho mọi người thấy được sự hiện diện của Chúa Giêsu, như bà Elizabeth nhận thấy Chúa qua cuộc viếng thăm của Mẹ Maria, sự hiện diện của con cũng sẽ làm cho mọi người nhận thấy được Chúa.

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸

Cùng Giê-su trong ngày

Những Ki-tô hữu cũng như nhân loại, họ chưa trao ban được phần tốt nhất của bản thân mình. Mọi người có những cơ hội để khám phá, có những mục tiêu cần hoàn thành, có những giới hạn cần phá vỡ. Việc xây dựng lại căn tính như một “con người” là một trong những món quà của tạo hóa. Con có thể làm điều này bằng cách đi sâu vào cầu nguyện, sống trong thinh lặng hầu cho những tiếng thét gào với giọng nói thật mạnh mẽ và rắn rỏi để biết con là ai. Con tránh xa tiếng ồn ào và giờ đây, khi cầu nguyện, con muốn làm mới lại lời cam kết để trở lại và cố gắng trong thời gian còn lại của ngày hôm nay.

Bông Hoa Cầu Nguyện

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Trong những giờ phút cuối của ngày sống, con dừng lại và nghỉ ngơi. Con nên cảm ơn Chúa vì điều gì? Những khoảnh khắc nào chiếm vị trí hàng đầu trong tâm trí của con? Con đã trở nên khác biệt vì điều nào? Xin Ngài giúp đỡ cho những thử thách quan trọng con sẽ gặp phải vào ngày mai. Kính mừng Maria…

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸
🌸 Trang ClicktoPray quốc tế 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận