♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 12/2022

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý cầu nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, sáng trưa chiều tối, chúng ta hãy cùng sống với Chúa Giê-su, để trở nên tông đồ cầu nguyện mỗi ngày nhé!

🌸 Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen. 🌸

Ngày 16 tháng 12 năm 2022
Phụng Vụ Lời Chúa

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

“Nhưng phần tôi, tôi có một lời chứng lớn hơn lời chứng của ông Gio-an” (Ga 5, 33-36). Con xin dâng lời tạ ơn Chúa đã rộng ban cho con một ngày mới, và con dọn lòng sẵn sàng cho sứ mệnh yêu thương của Ngài. “Giúp đỡ người nghèo với tiền của luôn chỉ là một giải pháp tạm thời để giải quyết những tình trạng khẩn cấp.” Do đó, “Linh đạo Kitô giáo, cùng nhau chiêm ngắm suy tư muôn thú và mọi tạo vật mà chúng ta tìm thấy nơi thánh Phanxicô thành Assisi, cũng phát triển lên một sự hiểu biết giàu có và phong phú về công việc” (ĐGH Phanxicô). Con tạ ơn Chúa về tất cả những tình nguyện viên làm việc thúc đẩy sự toàn vẹn của nhân loại. Lạy Cha chúng con….

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸

Cùng Giê-su trong ngày

Chính chúng ta sẽ là những người viết nên chương trình của đời sống mình vào dòng lịch sử, trở nên Tin Mừng sống động khi phục vụ cho sứ mạng của Chúa Giêsu, để những thách đố của nhân loại và sứ mạng của Giáo hội là chủ đề của những trang sử tương lai. Đây là câu chuyện cứu độ mà chúng ta phải liên hệ đến và sống hết mình. Trong giây phút nghỉ ngơi của ngày hôm nay, con nhìn lại quyết tâm sống của chính mình.

Bông Hoa Cầu Nguyện

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Trong giờ phút này, con lắng đọng cõi lòng và dâng lời tạ ơn về tất cả những gì mình đã lãnh nhận từ rạng sáng hôm mai. Những tình huống nào khiến con phải đấu tranh? Con nhận thức bản chất thiêng liêng của những gì mà con đã phải đối diện. Con có thể hiện niềm hy vọng hay con chán nản, và bày tỏ sự chán nản ấy ra với người xung quanh? Tùy thuộc vào cách con dùng từ ngữ đầy hy vọng và cởi mở với những người khác. Làm cách nào con xây dựng niềm hy vọng vào ngày mai? Con ghi lại một cách làm mà con có thể thực hiện. Kính mừng Maria….

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸
🌸 Trang ClicktoPray quốc tế 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận