♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 12/2022

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý cầu nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, sáng trưa chiều tối, chúng ta hãy cùng sống với Chúa Giê-su, để trở nên tông đồ cầu nguyện mỗi ngày nhé!

🌸 Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen. 🌸

Ngày 15 tháng 12 năm 2022
Phụng Vụ Lời Chúa

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

“Tôi nói cho anh em biết: trong số phàm nhân đã lọt lòng mẹ, không có ai cao trọng hơn ông Gio-an” (Lc 7, 24-30). Con rộng mở trái tim đón nhận những gì Thiên Chúa muốn trao ban hôm nay, và sẵn sàng giống như Gioan Tẩy Giả để sống chứng tá cho Thiên Chúa trước mọi điều có thể xảy đến. “‘Tạo dựng một mái nhà’, nói tắt là tạo nên một gia đình; đó là đang học cảm nghiệm sự hiệp nhất với những người khác bên ngoài những trói buộc vị lợi hay thực dụng, hiệp nhất trong một cách thức mà chúng ta cảm thấy con người hơn một chút.” (ĐGH Phanxicô). Con trao dâng ngày sống này cho Thiên Chúa để những tổ chức thiện nguyện có thể trở thành nhà và chứng tá cho Tình Yêu ở nơi cần đến sự tiếp đón và tình huynh đệ nhất. Lạy Cha chúng con…..

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸

Cùng Giê-su trong ngày

Con xin dâng lời cầu nguyện lên Cha Chí Thánh để con biết mở rộng trái tim trước những nhu cầu cấp bách của toàn thể nhân loại và Giáo hội. Lời nguyện cầu dẫn con quyết tâm sống công chính vì Nước Trời. Con sẽ sống sứ mệnh này cho những thách đố của nhân loại, với hết thảy những ai ước muốn sống hơn nữa trong tình huynh đệ, sự công bằng, bình an trong một thế giới bao gồm cả những người thuộc các truyền thống tín ngưỡng khác. Trong giây phút này đây, con làm mới lại quyết tâm của mình là mang mọi người đến gần hơn với Thánh Tâm của Chúa, hầu mở ra một chân trời mới

Bông Hoa Cầu Nguyện

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con nhìn lại một tuần sống và khám phá cách mà Chúa đang kiếm tìm con. Con trân trọng những gì mình đã nhận được, là những niềm vui, sức khỏe, khả năng làm việc, và con nhìn lại những hoạt động mình đã thực hiện. Con có hành động với bình an nội tâm hay không? Con cố gắng dành phút giây suy nghĩ, về một sự yếu đuối, một con người, hay một tình huống đã khiến con mất đi bình an nội tâm. Con có mở lòng đón nhận những ơn lành cần thiết để lớn lên trong bình an hay chưa? Lạy Chúa, con xin đặt quyết tâm cho một tuần sống mới. Kính mừng Maria….

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸
🌸 Trang ClicktoPray quốc tế 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận