♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 11/2022

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý cầu nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, sáng trưa chiều tối, chúng ta hãy cùng sống với Chúa Giê-su, để trở nên tông đồ cầu nguyện mỗi ngày nhé!

🌸 Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen. 🌸

Ngày 26 tháng 11 năm 2022
Phụng Vụ Lời Chúa

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Lạy Cha, con thức giấc với lòng biết ơn mọi món quà Ngài thương ban. Con đón nhận thông điệp của Đức Giêsu trong lời của Ngài. “Vậy anh em hãy tỉnh thức và cầu nguyện luôn, hầu đủ sức thoát khỏi mọi điều sắp xảy đến và đứng vững trước mặt Con Người.” (Lc 21,34-36). Chính Ngài là Đấng nâng đỡ và giúp con chiến đấu mỗi ngày. Con sẽ giữ cho các giác quan bên trong mình luôn tỉnh táo để có thể nhận ra điều gì đang kiểm soát con, làm con đau khổ và ngăn cản con chú ý đến các nhu cầu của môi trường sống xung quanh. Con hình dung ngày sống mới và chuẩn bị lời cầu nguyện cho những khó khăn trong ngày mới hôm nay.

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸

Cùng Giê-su trong ngày

Con làm mới trái tim mình, lấy lại sức mạnh của con trong cuộc gặp gỡ với Chúa Giêsu. Con cần Người như một đứa con cần Cha của mình: “Trẻ em chính là của cải dành cho nhân loại và cho cả Giáo hội, bởi vì trẻ em không ngừng quy chiếu cho chúng ta thấy điều kiện cần thiết để vào Nước Thiên Chúa: đó là không tự mãn với chính bản thân mình, nhưng luôn cần sự giúp đỡ, tình yêu thương và sự tha thứ” (ĐTC Phanxicô). Có những đứa trẻ không đủ những điều cần thiết để sống, và chúng bị thiếu thốn về vật chất cũng như tinh thần. Liệu có ai đang xuất hiện trong tâm trí con? Con nên làm gì để giúp những đứa trẻ nơi con sống? Con tiếp tục ngày sống với lòng kiên quyết.

Bông Hoa Cầu Nguyện

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Lạy Cha, con biết ơn vì một ngày sắp kết thúc. Con dành chút thời gian để nhìn lại cách con sống ngày hôm nay và nó đang hướng con đến đâu. Con có quyết định theo Chúa Giêsu bằng cách sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của những người nhỏ bé xung quanh con không? Con dừng lại để xem liệu lựa chọn của mình có được định hướng theo điều này hay chăng. Con cảm thấy thế nào về con đường mà con đang hướng đến? Con quyết tâm đi theo dấu chân của Ngài trong cuộc sống thường nhật. Trước khi đi ngủ, con nguyện xin ơn Chúa cho những trẻ em đau khổ, những người sống trên đường phố, nạn nhân của chiến tranh và trẻ mồ côi. Kính mừng Maria…

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸
🌸 Trang ClicktoPray quốc tế 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận