♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 11/2022

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý cầu nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, sáng trưa chiều tối, chúng ta hãy cùng sống với Chúa Giê-su, để trở nên tông đồ cầu nguyện mỗi ngày nhé!

🌸 Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen. 🌸

Ngày 24 tháng 11 năm 2022
Phụng Vụ Lời Chúa

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con thức dậy với tâm tình tạ ơn vì ngày mới đang bắt đầu. Lời Chúa hôm nay loan báo về ngày Chúa Giêsu quang lâm. “Bấy giờ thiên hạ sẽ thấy Con Người đầy quyền năng và vinh quang ngự trên đám mây mà đến” (Lc 21, 22-28). Niềm vui này có thể bắt đầu nơi chính bản thân con khi con biết hành động theo tình yêu thương. Chúa Giêsu mời gọi con luôn sẵn sàng và chú tâm đến cuộc gặp gỡ hằng ngày với Ngài và với tha nhân trong tình mến yêu. Cùng với Ngài, con lên kế hoạch cho ngày sống với một trái tim rộng mở, biết quan tâm tới mọi người, đặc biệt là những người dễ bị tổn thương nhất và trẻ em. Lạy Cha chúng con…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸

Cùng Giê-su trong ngày

Con tạm gác lại những bận rộn trong ngày và hít thở sâu. Hôm nay, con đã bước đi cùng Chúa như nào? Con được đánh động bởi những lời của ĐTC Phanxicô liên quan đến những trẻ em phải chịu sự bất công: “Trẻ em phải trả giá cho những sự kết hợp thiếu chín chắn và những cuộc chia ly vô trách nhiệm. Chính các em là nạn nhân đầu tiên. Các em cũng phải gánh chịu hậu quả của nền văn hóa đề cao chủ quyền, và sau này trở thành những đứa trẻ phát triển sớm hơn bình thường.” Khi con lựa chọn hay hành xử, con có biết nghĩ cho người khác hay không? Trước khi tiếp tục ngày sống, con ghi nhớ rằng mọi người đều đáng được hưởng quyền lợi và sự tôn trọng như nhau, đặc biệt là đối với những ai không có khả năng tự vệ.

Bông Hoa Cầu Nguyện

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con hãy tận dụng giây phút này để lắng đọng tâm hồn mình và bước vào sự thanh tĩnh cuối ngày. Con nhận thấy Chúa Giêsu đồng hành với con trong những khoảnh khắc nào? Điều này đã xảy ra thông qua ai hay trong tình huống nào? Con có giúp người khác đến gần với Ngài hơn không? Con cần nhìn lại ngày sống của mình. Nếu con nhận thấy mình chưa chú tâm đến Chúa, thì con sẽ quyết tâm vào ngày mai, để có thể là cánh cửa rộng mở chào đón Chúa và anh chị em mình. Con dâng lời nguyện theo ý chỉ của ĐTC trong tháng này. Kính mừng Maria….

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸
🌸 Trang ClicktoPray quốc tế 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận