♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 11/2022

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý cầu nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, sáng trưa chiều tối, chúng ta hãy cùng sống với Chúa Giê-su, để trở nên tông đồ cầu nguyện mỗi ngày nhé!

🌸 Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen. 🌸

Ngày 02 tháng 11 năm 2022
Phụng Vụ Lời Chúa

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Hôm nay, ngày mà chúng con tưởng nhớ đến các tín hữu đã qua đời và đã trở về Nhà Cha. Chúa Giêsu đã nói: “Chính Thầy là con đường, là sự thật và là sự sống. Không ai đến với Chúa Cha mà không qua Thầy.” (Ga 14,6). Con ý thức những lời Chúa Giêsu dạy khi bắt đầu ngày sống và tự hỏi: hôm nay con nên đi con đường nào? Có rất nhiều trẻ em đã không được dạy dỗ theo nẻo đường chân chính. Con có thể làm gì cho các em? Con cầu nguyện với Mẹ Maria cho những tín hữu đã qua đời, và dâng ngày sống cho những trẻ em đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Lạy Cha chúng con…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸

Cùng Giê-su trong ngày

Con dành một chút thời gian giữa ngày với Chúa. ĐTC Phanxicô nói rằng “Cái chết không phải là lời cuối cùng của số phận con người, vì con người được định sẵn cho một sự sống vĩnh hằng, có cội nguồn và sẽ được hoàn tất nơi Thiên Chúa.” Trong ngày lễ Các Đẳng hôm nay, con nhớ lại những người đã mất, để họ đi vào trái tim con, trong niềm hy vọng vào Đức Kitô, con tin các ngài đang được hưởng niềm vui, được Thiên Chúa hằng sống ôm vào lòng. Con tiếp tục ngày sống của mình để cầu nguyện cho họ, và theo ý nguyện trong tháng này.

Bông Hoa Cầu Nguyện

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con nhìn lại một ngày sống của mình với tấm lòng biết ơn, chú ý đến những hồng ân lớn nhỏ mà Chúa đã ban cho con, nơi một cuộc trò chuyện, một bất ngờ hay một người bạn tốt. Những khoảnh khắc nào trong ngày hôm nay đã mang lại sự sống cho con hoặc cho những người quanh con? Con có thể phân biệt được những cảm xúc nào? Những cảm xúc hay khoảnh khắc nào không mang lại sự sống cho con và mọi người xung quanh? Con có thể làm gì để thực hiện ý cầu nguyện trong tháng này? Con nài xin Chúa ban ơn che chở cuộc đời của những người bơ vơ nhất và phó thác mọi sự cho lòng thương xót của Chúa. Kính mừng Maria.

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸
🌸 Trang ClicktoPray quốc tế 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận