♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 11/2022

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý cầu nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, sáng trưa chiều tối, chúng ta hãy cùng sống với Chúa Giê-su, để trở nên tông đồ cầu nguyện mỗi ngày nhé!

🌸 Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen. 🌸

Ngày 14 tháng 11 năm 2022
Phụng Vụ Lời Chúa

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Ngày thứ Hai này đây là ngày cầu nguyện cho sức khỏe tinh thần. Hôm nay, cách riêng con nhớ đến những người anh chị em chung quanh con, những người đang phải hứng chịu các chứng bệnh tinh thần và những ai đang săn sóc họ. Với họ và vì họ, con khẩn nài cùng Chúa Giêsu, như người mù thành Giê-ri-khô: “Lạy ông Giê-su, Con vua Đa-vít, xin dủ lòng thương tôi!” (Lc 18, 35-43). Lạy Chúa, xin dủ lòng thương đến những ai đang chịu đau khổ, dẫu họ là người đau yếu tinh thần hay những trẻ em đang phải trải qua khoảng thời gian đầy đau khổ. Con nguyện hiệp thông cùng họ để hòa vào lời cầu nguyện và ước ao mang họ đến với Chúa để họ được tham dự vào tình yêu của Người. Nguyện xin Chúa Thánh Thần làm cho con trở nên tông đồ trong lời cầu nguyện và sẵn sàng cho sứ mệnh của Người. Lạy Cha chúng con…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸

Cùng Giê-su trong ngày

Con đang trải qua một ngày như thế nào? ĐTC Phanxicô mời gọi con rằng “Hãy chia sẻ nỗi vất vả với người khác và ngừng chạy trốn khỏi những tình huống đau khổ, để nhận thấy rằng cuộc sống có ý nghĩa khi chúng ta biết san sẻ cùng người khác trong nỗi đau của họ, biết tìm cách cảm nếm nổi lo lắng của họ, xoa dịu nó, cảm nhận nó bằng chính xương thịt của mình, và không còn sợ hãi mà đến gần, để chạm vào những vết thương đang rỉ máu”. Hôm nay, con cầu nguyện cho những người đang phải chịu đau khổ vì sức khoẻ tinh thần. Con cầu xin Thánh Thần thúc đẩy để con bước đến gặp gỡ họ, trở thành một ánh nhìn, lời nói và sự âu yếm của Thiên Chúa dành cho những anh chị em ấy.

Bông Hoa Cầu Nguyện

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Lạy Cha, giờ đây con bước đến gần Ngài với ước mong được thấy những kỳ công của Ngài trên cuộc sống mình. Chúa đã hiện diện ở đâu và Ngài đã nói gì với con qua những anh chị em con gặp gỡ, trong công việc, và trong những sở thích của con? Con có cảm nghiệm được niềm vui, bình an trong sự hiện diện của Ngài? Nếu có, con xin cảm tạ Cha. Nếu chưa, thì điều gì đã khiến con như vậy? Nếu con đóng chặt lòng mình hay chỉ mãi tìm kiếm điều mình thích, xin thứ tha cho con khi nghe Cha nói với con, như với người mù thành Giê-ri-khô trong Tin Mừng sáng nay: “Anh muốn tôi làm gì cho anh?” (Lc 18, 35-43). Lạy Cha, con xin đáp lời Ngài bằng chính tâm tình của mình.

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸
🌸 Trang ClicktoPray quốc tế 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận