♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 02/2022

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 27 tháng 2 năm 2022
Chúa Nhật VIII Thường Niên

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Lạy Cha, ngày Chúa Nhật hôm nay, con sẽ tạ ơn Cha vì những ai và vì điều gì? Chúa mời gọi con chú tâm hơn trong những hành động, suy nghĩ và lời nói. Liệu những điều ấy có bắt nguồn từ lòng thương xót của Ngài không? “Xem quả thì biết cây… người tốt thì lấy ra cái tốt từ kho tàng tốt của lòng mình” (Lc 6, 44-45). Trái tim và môi trường sống của con sẽ mang chính màu sắc mà con quyết định dùng đến. Lạy Cha, xin cho con biết nhìn ngắm những hoa trái và nhận ra ai là người đã làm chúng lớn lên. Hôm nay, con tập trung nhìn đến ý chỉ cầu nguyện của tháng này, tôn trọng những cống hiến của những phụ nữ gieo mầm yêu thương đến những nơi họ đặt chân đến. Con xin dâng hành trình của mình để cầu nguyện cho họ. Con cũng xin dâng ngày hôm nay để cầu nguyện cho hòa bình thế giới, đặc biệt là căng thẳng ở Ukraine. Lạy Cha chúng con…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Buổi chiều hôm nay của con như thế nào? Con dành thời gian để lắng nghe lời ĐTC Phanxicô nhắn nhủ: “Chúng ta hãy tự hỏi mình một cách thẳng thắn trong suốt tiến trình Thượng Hội Đồng này: ‘Thính giác’ của trái tim chúng ta hoạt động ra sao? Chúng ta có cho phép mọi người bộc lộ bản thân; để biết họ bước đi trong đức tin ra sao ngay cả khi cuộc sống của họ thật khó khăn, để họ đóng góp vào đời sống của cộng đoàn mà không bị cản trở, từ chối hoặc bị phán xét không?” Điều này có thách thức con cách nào đó không? Con có nhận ra ai trong cộng đoàn đang bị bỏ rơi hay không? Con có thể làm điều gì với vai trò của mình bây giờ? Xin cho con tiếp tục ngày sống với suy ngẫm này khi nhớ đến ý chỉ cầu nguyện của tháng.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Khi ngày dần tàn, con hồi tâm và cảm tạ vì những điều mình đã sống. Nguyện xin Mẹ Maria giúp con có thể nhìn như Mẹ khi xưa trong tiệc cưới Ca-na, để nhận ra “nơi nào cần sự phù giúp.” Liệu con có tìm ra được câu trả lời cho những thách đố của hôm nay? Hay con có noi gương mẹ Maria, luôn biết phó thác vào Thiên Chúa? Ánh mắt dịu dàng của Mẹ nhận ra được những nhu cầu của tha nhân. Xin Chúa ban ơn lành để con biết nhìn đến mọi người giống với ánh nhìn của Mẹ Maria. Kính mừng Maria,..

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận