♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 02/2022

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 19 tháng 2 năm 2022
Thứ bảy tuần VI Thường Niên

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Lạy Cha, con hướng lòng mình về ngày mới hôm nay và tập trung vào những gì Cha ban cho con với lòng cảm tạ. Con chiêm ngắm thánh nhan rạng ngời của Chúa Giêsu trong Lời của Ngài: “Người đưa các ông đi riêng ra một chỗ, chỉ mình các ông thôi, tới một ngọn núi cao. Rồi Người biến đổi hình dạng trước mắt các ông”. (Mc 9,2-13). Con tiếp tục chiêm ngưỡng khung cảnh từng chi tiết một. Điều này mang lại những soi sáng nào cho cuộc sống của con? Con nguyện xin Cha để Lời Chúa biến đổi ngày hôm nay của con, soi sáng các cuộc gặp gỡ của con và thay đổi các cử chỉ của con, để những người gặp con cảm thấy thoải mái. Con xin dâng lên Cha ngày sống hôm nay và cầu nguyện theo ý chỉ của ĐTC trong tháng này. Lạy Cha chúng con…..

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con dừng lại một chút để cầu nguyện và nghỉ ngơi. ĐTC Phanxicô đã nói trong tiến trình Thượng Hội Đồng rằng: “Đây là lúc chúng ta dành thời gian để cầu nguyện, thờ phượng và lắng nghe những gì Thánh Linh muốn nói với Giáo Hội. Đã đến lúc phải nhìn vào mắt người khác và lắng nghe những gì họ nói, để gặp gỡ và tiếp cận được những câu hỏi của anh chị em chúng ta”. Điều gì thu hút sự chú ý của con nhất? Con suy ngẫm và tìm cách thể hiện chúng trong cuộc sống hàng ngày của con. Trước khi con tiếp tục ngày làm việc, con nghĩ tới khuôn mặt của những người phụ nữ đang làm chứng cho sự thật.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con tìm một nơi yên tĩnh, thả lỏng tâm trí và cơ thể mình. Con bình thản xem lại ngày hôm nay và tạ ơn Chúa. Những cuộc gặp gỡ của con như thế nào? Con nhìn xem những gương mặt đã đi qua ngày hôm nay của mình. Con có nhìn thấy hình ảnh Chúa Giêsu trong họ không? Có điều gì con cần thay đổi hay không? Một nữ tu trong tiến trình Thượng Hội Đồng đã chia sẻ: “Chúng ta không cần phải sợ hãi khi nhận ra những sai lầm mà chúng ta đã mắc phải. Thánh Phêrô, người đã được chỉ định là sẽ xây dựng Giáo hội, đã không bắt đầu sứ vụ của mình một cách tốt đẹp. Việc sửa chữa sai lầm và học cách khiêm tốn thật tốt đẹp và lành mạnh biết bao” (Cristina Inogés). Con viết ra một quyết tâm và bắt đầu lại một lần nữa vào ngày mai. Kính mừng Maria…

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận