♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 06/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 21 tháng 6 năm 2021
Thứ hai tuần XII Thường Niên (Thánh Luy Gonzaga, SJ)

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con đón nhận lời mời gọi hôm nay: “Anh em đừng xét đoán, để khỏi bị Thiên Chúa xét đoán.” (Mt 7,1-5) “Yêu thương là tìm cách giữ im lặng về điều không tốt có thể hiện hữu nơi người khác… hạn chế những phán xét, kiềm chế xu hướng thốt lên những lời nói nặng nề và khắt khe… Yêu thương là biết quan tâm đến hình ảnh của người khác cách tế nhị, ngay cả việc giữ gìn danh tiếng tốt cho kẻ thù” (ĐTC Phanxicô). Con có quan tâm đến anh chị em mình trong lời ăn tiếng nói và trong suy nghĩ của mình không? Con cầu xin ân sủng để được sống yêu thương, và xin ân sủng tình yêu xuống trên những người trẻ được mời gọi sống đời hôn nhân. Lạy Cha chúng con…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con dừng lại ngày sống, và nâng tâm hồn lên cùng Chúa Giêsu. “Một phần không vui trong một mối tương quan không phải là tổng thể của mối tương quan đó… có thể dễ dàng chấp nhận rằng tất cả chúng ta là một phức hợp giữa ánh sáng và bóng tối… Tình yêu tồn tại cùng sự bất toàn” (ĐTC Phanxicô). Yêu thương là biết giữ tĩnh lặng trước những mặt hạn chế của đối phương. Con có thường chỉ nhìn thấy những góc tối nơi những anh chị em mà con đã gặp gỡ, hay là con cũng nhận ra những đức tính tốt nơi họ? Những ai chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân phải học biết về nghệ thuật này. Con cộng tác với sứ vụ này và tiếp tục ngày sống.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Vào cuối ngày, con xin ơn soi sáng của Chúa Thánh Thần và dâng lời tạ ơn Chúa vì những món quà của ngày hôm nay. Liệu con có để tâm đến hoa trái của mỗi món quà được Ngài trao tặng, với mặt tích cực của mỗi trường hợp xảy đến, ngay cả khi mọi việc thật khó khăn thử thách? Hay con chỉ tập trung vào những điểm thiếu sót, những mặt tiêu cực và những gì mà con không thích? Nếu vậy, con cầu xin Chúa thứ tha và giúp sức, để ngày mai con có thể gặt hái được hoa trái tốt đẹp nhất vào giỏ của mình, bỏ phần còn lại sang một bên. Lời chứng của con sẽ giúp những người đang chuẩn bị cho đời sống hôn nhân, được phát triển trong niềm vui phó thác và duy trì một cái nhìn tích cực. Kính mừng Maria….

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận