♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 06/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 10 tháng 6 năm 2021
Thứ năm tuần X Thường Niên

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con nguyện dâng lên Chúa ngày sống của con và con để cho chính mình được hướng dẫn bởi Người, hầu cộng tác trong sứ mệnh lòng thương xót của Người. “Sự tồn tại của mỗi chúng ta được liên kết với những người khác: cuộc sống không phải là một lần đi ngang qua, nhưng là một lần của sự gặp gỡ” (ĐGH Phanxicô). Con có cảm nhận được anh chị em mình như một phần của con hay như một người xa lạ? Ngày hôm nay Chúa Giêsu mời gọi con hãy sống tha thứ và thấu hiểu bởi Người luôn chạnh lòng thương đến con. “Hòa giải với anh em ngươi.” (Mt 5,20-26). Con tận dụng ngày hôm nay để trao đi yêu thương mà con nhận được bằng cách dâng chúng cho ý nguyện của tháng này. Lạy Cha chúng con…

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con tạm hoãn lại hành trình của con và hồi tâm: “Nếu chúng ta cho phép những cảm nhận tồi tệ thâm nhập vào lòng mình, chúng ta để lại chỗ cho sự oán hận đã lớn trong tim ta” đó là “tính đến những điều ác, đã được ghi lại… Ngược lại là sự tha thứ dựa trên một thái độ tích cực, cố gắng hiểu những yếu đuối của những người khác và cố tìm cớ cho họ, như Chúa Giêsu đã từng nói: “Lạy Cha, xin tha cho họ vì họ không biết việc họ làm” (ĐGH Phanxicô). Trước khi tiếp tục ngày sống của mình, con cố gắng làm mới lại dự định và lời cầu nguyện của con, với ý nguyện là những đôi bạn trẻ sẽ lớn lên trong sự hiểu biết lẫn nhau.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con lấy lại sức mạnh của con trong sự thinh lặng của buổi chiều hôm nay, nhận lấy cơ hội để tạ ơn Chúa về tình yêu mà Người đã ban cho con thông qua những người yêu mến con. Con để những ai bước qua ngày sống của con quy tụ lại trong tâm trí con. Có ai đặc biệt khó khăn không? Cảm nhận gì từ nơi họ đánh thức con? Con cầu xin ơn tha thứ. Lòng trung tín của Thiên Chúa thì bền bỉ và không rời chúng ta mặc cho những sa ngã của chúng ta. Giờ đây, con phó thác buổi sáng của con trong tay Chúa, và với chứng tá của con sẽ giúp mọi người nên một mái nhà, được nuôi dưỡng mối liên kết bởi lòng trung thành của sự tha thứ thiêng liêng. Kính mừng Maria….

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận