♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 03/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 09 tháng 3 năm 2021
Thứ ba tuần III Mùa Chay

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Hãy tỉnh thức!Lạy Cha, Con dâng ngày sống hôm nay của con cho Cha, hãy để chính con được thanh tẩy bởi tình yêu của Người và sống chứng tá cho lòng thương xót vô tận của Người. “Tên đầy tớ độc ác kia, ta đã tha hết số nợ ấy cho ngươi, vì ngươi đã van xin ta, thì đến lượt ngươi, ngươi không phải thương xót đồng bạn, như chính ta đã thương xót ngươi sao?” (Mt 18,32-33). Con thinh lặng đôi phút và xin Cha ban ơn giúp con nhận ra rằng: bao nhiêu lần con xúc phạm đến Cha và đến tha nhân, là bấy nhiêu lần con nhận được tình yêu và sự quảng đại thứ tha của Cha. Xin cho con biết chấp nhận sự thật này, học cách tha thứ cho bản thân để có thể tha thứ cho người khác. Lạy Cha chúng con….

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con dừng lại để cầu nguyện cùng Thiên Chúa của sự sống, nhờ đó làm mới lại sức mạnh và niềm hy vọng của con cho giờ phút cuối ngày. “Nhẫn nại và nhân từ là hai công thức thường xuất hiện trong Cựu Ước để mô tả bản tính của Thiên Chúa. Nó được xác minh một cách cụ thể qua rất nhiều hành động trong lịch sử cứu độ, nơi mà sự tốt lành của Người vượt thắng sự trừng phạt và hủy diệt” (ĐGH Phanxicô). Giữa con người, con thường có xu hướng quên rằng nếu công lý mà không có lòng thương xót, thì không còn là công lý nữa, mà là sự trả thù. Con tự hỏi chính mình, khi đánh giá hay nhận xét ai đó, con có lòng thương xót họ không?

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con để cho lòng mình tĩnh lặng và tạ ơn Chúa vì một ngày nữa trôi qua. Ngày hôm nay của con thế nào? Bao nhiêu yêu thương trong những hoạt động của con suốt ngày hôm nay? Đâu là những động lực trong từng cử chỉ, suy nghĩ và lời nói của con? Con phải biết ơn vì điều gì? Con viết xuống một cụm từ giúp nhắc con nhớ đến tình yêu của Thiên Chúa. Con đã sẵn sàng cho ngày mai và dọn lòng sốt sắng để lãnh nhận Bí Tích của Lòng Thương Xót. Kính mừng Maria…..

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận