♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 03/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 07 tháng 3 năm 2021
Chúa Nhật III Mùa Chay

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Lạy Cha, con hân hoan đón chào ngày mới đến. Con có sứ mạng góp phần xây dựng Nước Chúa, và thật là thiếu sót nếu con không thực thi sứ mạng đó. “Đức Giê-su đáp: ‘Các ông cứ phá hủy Đền Thờ này đi; nội ba ngày, tôi sẽ xây dựng lại.'” (Ga 2, 19) Lạy Cha, Thiên Chúa của Sự Sống, trong tình thương xót vô bờ bến, với cái chết và phục sinh của Chúa Giê-su Kitô, Cha đã tái tạo sự sống của con để nên như đền thờ cho Chúa ngự. Liệu con có ý thức được rằng thân thể con là đền thờ nơi Chúa đang ngự không? Con có thái độ tôn kính sự hiện diện luôn mãi của Chúa trong con? Con cần thay đổi những hành vi nào để nhà Cha không biến thành nơi buôn bán? Lạy Cha chúng con ở trên trời….

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸
Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con dừng lại đôi chút trong ngày sống để tìm kiếm thánh ý Thiên Chúa ngang qua đời mình. “Ước gì những năm sắp tới sẽ thấm đẫm lòng thương xót, vì vậy mà tôi có thể đi tới để gặp gỡ người khác với lòng nhân hậu và dịu dàng của Thiên Chúa! Nguyện xin hương thơm của lòng trắc ẩn chạm đến với mỗi người, như dấu chỉ Nước Thiên Chúa đã hiện diện ở giữa chúng ta” (ĐGH Phanxicô). Để nên như dấu chỉ lòng thương xót của Chúa Cha, con phải đón nhận và ý thức rằng mình được yêu và tha thứ. Tại sao con còn nghi ngờ về lòng vị tha của Thiên Chúa?

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸
祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con tìm nơi thanh vắng để nhìn vào trong lòng mình, và biết ơn vì những khoảnh khắc con đã trải qua trong ngày hôm nay. Con hướng lòng mình về điều gì hay về một ai đó? Điều gì chiếm lấy tâm trí, khao khát và thời gian rảnh rỗi của con hôm nay? Tình yêu dành cho Thiên Chúa và anh chị em có lay động con hơn sự ích kỷ đang đè nặng tâm trí con không? Con ghi nhớ những điều con đã khám phá ra, và dâng lên Thiên Chúa là Đấng đã làm cho mọi thứ luôn mới mẻ. Con có thể làm điều gì khác biệt trong ngày mai? Lạy Cha, xin đỡ nâng và trao cho con cơ hội được hòa giải với chính mình qua Bí Tích Giao Hòa. Kính Mừng Maria …

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận