♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 02/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 09 tháng 02 năm 2021
Thứ ba tuần V Thường Niên

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con lãnh nhận ngày mới với niềm vui, với một trái tim quy hướng về Chúa Giêsu, để phục vụ và yêu thương những người anh chị em của mình. Hôm nay Thiên Chúa nói với con đừng bám víu vào những ước muốn sáo rỗng, nhưng hơn hết hãy hành động với tất cả tình yêu và sự chân thành. “Các ông gạt bỏ điều răn của Thiên Chúa, mà duy trì truyền thống của người phàm. Người còn nói: Các ông thật khéo coi thường điều răn của Thiên Chúa để nắm giữ truyền thống của các ông!” (Mc 7,1-13). Hôm nay, con đặt tình yêu lên trước những đáp trả của con, trong những quyết định của con, trong cách thức con đến với những người khác. Lạy Cha chúng con ….

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con dừng lại một chút trong buổi chiều hôm nay. Con đã làm được những điều sáng nay quyết tâm chưa?Trong lòng con giờ đây sao rồi? Con đặc biệt lưu tâm tới những người phụ nữ bị tổn thương bởi bạo hành, họ không thể trao ban những món quà và tài năng của bản thân vì những khốn khổ và đau đớn mà họ phải chịu. Thế giới đánh mất đi vẻ đẹp khi một trong số những người phụ nữ còn chịu những áp bức như thế. “Thế giới trở nên hiệp nhất và bình an hơn khi những người phụ nữ có thể trao ban những món quà mà họ có.” (ĐGH Phanxicô). Hãy khám phá những giá trị và món quà của người phụ nữ ở gần ngay cạnh con, khích lệ để họ dám chia sẻ những món quà mà họ có, và tạ ơn Chúa vì những điều ấy.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con tĩnh lặng vào thời khắc cuối ngày này. Con thu lượm lại những gì con đã trải qua và tạ ơn vì mọi thứ đã giúp con lớn lên. Ngày hôm nay của con thế nào? Con có giúp đỡ và phục vụ anh chị em của con, đặc biệt là một người phụ nữ đang cần đến con không? Con đã diễn tả tình yêu của mình trong phận vụ và giúp đỡ cô ấy như thế nào? Tình yêu xuất phát từ trái tim chính là thứ dầu chữa lành những thương tích. Nếu con còn ích kỷ, con cầu xin sự tha thứ và đưa ra một mục tiêu cụ thể để hiến tế chính mình cho tha nhân, đặc biệt là những người phụ nữ dễ bị tổn thương nhất. Kính mừng Maria…

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận