♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 01/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 06 tháng 01 năm 2021
Thứ tư sau Lễ Hiển Linh

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con mở rộng tâm hồn để đón chào một ngày mới. Các đạo sĩ từ phương Đông đến Bê-lem, mà không cân nhắc đến những niềm tin khác nhau của họ. Họ được hợp nhất trong một “ngôi sao”, để đưa họ đến tôn thờ Chúa Giê-su. Điều đó cho phép họ trở lại nơi khởi nguồn của họ, để được biến đổi và bước trên một con đường mới. “Vì chúng tôi đã thấy vì sao của Người xuất hiện bên phương Đông, nên chúng tôi đến bái lạy Người.” (Mt 2, 1-12). Lạy Cha, con gạt sự khác biệt sang một bên và tập trung vào điều gắn kết con với tha nhân. Con dâng ngày sống theo ý chỉ của Đức Giáo Hoàng, người kêu gọi chúng con trở thành những người thúc đẩy hòa bình và công lý. Lạy Cha chúng con…..

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con nghỉ ngơi chốc lát trước khi bắt đầu ngày mới, và nhìn lại những ý cầu nguyện của mình. Tình huynh đệ thường được biểu lộ trong việc giao tiếp. Đức Thánh Cha nói rằng: “còn có những cử chỉ thể lý, những biểu hiện trên khuôn mặt, sự thinh lặng, ngôn ngữ cơ thể và cái bắt tay, tất cả những điều ấy đều thốt nên lời, và nó cũng là một phần của giao tiếp của con người.” Con tự hỏi chính mình rằng con đã giao tiếp với mọi người như thế nào? Con có để ý tới những chi tiết hay đã xem thường chúng, hay làm qua loa đại khái thay vì ngừng lại chiêm ngắm mỗi cử chỉ cho và nhận của mình? Con chiêm ngắm những cử chỉ của ba đạo sĩ trong hang lừa, nơi Hài Nhi Giêsu được sinh ra.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Đêm hôm nay khi nhìn vào trong con người mình, con chân thành nhìn lại những gì con đã trải qua và tạ ơn Chúa, vì những gì Ngài đã ban cho con ngày hôm nay. Con có biết đáp trả lại những người cần sự nâng đỡ, động viên, ôm ấp, một nụ cười và sự hiện diện của con không? Con có đón nhận anh chị em mình là những người ngay bên cạnh con không? Hay có ai đó mà con đã bỏ rơi họ khỏi tình yêu của con không? Nguyện xin Chúa chúng con, trong sự đại lượng của Ngài, cho con biết nhìn nhận mỗi người là anh chị em mình và sẵn sàng phục vụ tha nhân vào ngày mai mà không loại trừ bất kỳ ai. Kính mừng Maria …

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸 🌸 🌸 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận