♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông đồ cầu nguyện 01/2021

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

🌸 God Bless You Always 🌸

Ngày 05 tháng 01 năm 2021
Thứ ba sau lễ Hiển Linh

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con mở rộng tâm hồn và vòng tay mình để đón chào ngày hôm nay. Con dâng hiến cuộc sống của con để trở thành dấu chỉ về tình huynh đệ trong môi trường xung quanh để phục vụ tha nhân. “Mọi sự trong thiên nhiên là sự khao khát được phục vụ. Phục vụ mây, phục vụ gió, phục vụ luống cày. Nơi nào có cây để trồng, hãy tự mình gieo giống; chỗ nào có sai sót cần sửa đổi, tự mình phải sửa đổi; bất cứ nơi nào có sự nỗ lực mà mọi người đều né tránh, hãy tự mình chấp nhận nó ”(Gabriela Mistral). Cuộc sống của con là một lời mời gọi để phục vụ như Phi-líp-phê, người đã chia sẻ với Na-tha-na-en Tin mừng về việc gặp gỡ Chúa Giê-su (Ga 1, 43-51). Lạy Cha chúng con…..

[wp_ulike id=”1″]

🌸 🌸 🌸

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con dừng lại để tìm hướng đi cho tâm hồn mình và sẵn sàng với sứ mạng của Đức Kitô hơn. Đức Thánh Cha nhắc con nhớ rằng: “một công dân và một dân tộc sinh ra nhiều hoa trái chỉ khi họ biết hòa nhập cách sáng tạo, bằng cách mở lòng mình ra với người khác.” Sinh hoa trái cũng phụ thuộc vào việc chúng ta có thể đón nhận ra sao, và thật cần thiết để chúng ta có thể nuôi dưỡng thái độ mở ra vượt lên trên nỗi sợ hãi. “Vì thế, nỗi sợ làm mất đi khát vọng và khả năng gặp gỡ tha nhân của chúng ta”. Con người không là những địch thủ của nhau, mà là anh chị em trong Đức Kitô. Trong thời khắc còn lại của ngày hôm nay, con sẽ đối xử với mọi người như anh chị em của con.

[wp_ulike id=”2″]

🌸 🌸 🌸

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con tìm một nơi yên tĩnh để kết thúc ngày sống của con với bao ơn lành mà con đã nhận được. Hôm nay con đã đi cùng ai? Con có biết dành sự tôn trọng cho tha nhân không? Con biết ơn những người đã âm thầm giúp đỡ con mà con không hay biết. Nguyện xin Chúa cho con biết quyết tâm để có thái độ tiếp đón họ vào ngày mai. Kính mừng Maria …

[wp_ulike id=”3″]

🌸 🌸 🌸

🌸 🌸 🌸 🌸 Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao 🌸 🌸 🌸 🌸

🌸 God Bless You Always 🌸

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận