♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông Đồ Cầu Nguyện 12/2020

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

???? God Bless You Always ????

Ngày 06 tháng 12 năm 2020
Chúa Nhật II Mùa Vọng (B)

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con bắt đầu ngày mới bằng việc trò chuyện cùng Cha, rằng Cha có thể tin tưởng con cho sứ mệnh của Ngài. Trong mùa Vọng, chúng con chuẩn bị “con đường” dành cho Cha để chạm tới cuộc sống của con và anh chị em. “Ông Gioan Tẩy Giả đã xuất hiện trong hoang địa, rao giảng kêu gọi người ta chịu phép rửa tỏ lòng sám hối để được ơn tha tội” (Mc 1, 1-8). Con loan báo về Cha bằng sự hiện diện của mình. Xin những cử chỉ của Cha giúp con chuẩn bị con đường và con tim để chào đón Thiên Chúa của sự sống. “Lạy Cha, như ông Gioan Tẩy Giả khi xưa, xin giúp con mở rộng con đường với anh chị em mình bằng những cử chỉ của tình yêu, phục vụ và tha thứ.” Con xin hiệp dâng lời cầu nguyện hôm nay. Lạy Cha chúng con ở trên trời,…

[wp_ulike]

???? ???? ????

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con dành thời gian gặp gỡ Thiên Chúa. Đức Giáo Hoàng nói với chúng con rằng: “Như chúng ta thấy nơi câu chuyện anh mù Ba-ti-mê, đức tin là tiếng kêu cứu. Kẻ không có lòng tin thì dập tắt tiếng kêu ấy. Đó là thái độ của những kẻ cố bảo anh im lặng: họ là những con người không có đức tin, nhưng anh thì có. Dập tắt tiếng kêu ấy là một kiểu của “im lặng”. Đức tin là sự phản kháng chống lại một tình trạng khốn khổ mà ta chẳng hiểu nguyên do; không có đức tin chính là cam chịu một hoàn cảnh mà ta đã thích nghi. Đức tin là hy vọng được cứu chữa; còn không tin là quen với ách của sự dữ và cứ tiếp tục để như thế.” Xin cho con nhớ rằng: đau khổ nào có chừa một ai, nhưng Thiên Chúa luôn đón nhận lời kêu xin của con và lắng nghe những điều con nài van. Ngài bên con và đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường.

[wp_ulike]

???? ???? ????

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Hôm nay, con kết thúc một tuần sống. Con suy ngẫm về điều quan trọng nhất mà con đã trải qua. Con mong muốn cảm tạ ai? Chúa đã gửi đến con những món quà gì trong tuần qua? Con có bị xúc phạm bởi điều gì mà con không thể tha thứ? Xin giải thoát con với những điều muộn phiền và, con xin đặt những điều ấy vào bàn tay Chúa để bắt đầu tuần sống mới. Kính mừng Maria,..

[wp_ulike]

???? ???? ???? ???? Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao ???? ???? ???? ????

???? God Bless You Always ????

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận