♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Tông Đồ Cầu Nguyện 12/2020

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Following webpage Click to Pray, let’s pray together and live with Jesus during the day!

Dựa vào Lời Chúa mỗi ngày, hiệp với ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng, chúng ta hãy cầu nguyện và cùng sống với Chúa Giê-su mỗi ngày nhé!

???? God Bless You Always ????

Ngày 04 tháng 12 năm 2020
Thứ sáu tuần I Mùa Vọng

Praying Flower

Cùng Giê-su vào buổi sáng

Con chào đón ngày mới và sẵn sàng tham dự cùng hàng ngàn anh chị em để mừng ngày cầu nguyện cho ý chỉ hàng tháng của Đức Giáo Hoàng. Trong tháng này, Đức Giáo Hoàng Phanxicô mời gọi chúng ta cầu nguyện cho mối tương quan của ta với Chúa Giêsu được nuôi dưỡng bởi Lời Chúa và đời sống cầu nguyện. Chúa Giê-su luôn lắng nghe mọi lời cầu nguyện, và Ngài mong muốn chạm tới khát khao sâu thẳm nhất, nơi mà Ngài tìm thấy chúng ta. “Các anh có tin là tôi làm được điều đó không. Và thế là mắt họ liền mở ra” (Mt 9, 27-31). Con dành thời giờ hôm nay để được ở lại với Cha. Lạy Cha chúng con ở trên trời,..

[wp_ulike]

???? ???? ????

Bông Hoa Cầu Nguyện

Cùng Giê-su trong ngày

Con nghỉ ngơi để hiệu chỉnh lại trái tim mình. Đức Giáo Hoàng nhắn nhủ rằng, “Chúa Giê-su nghe thấy tiếng khóc của chúng ta. Lời cầu nguyện của Ba-ti-mê chạm đến trái tim Ngài, là chính trái tim của Thiên Chúa, và những cánh cửa cứu rỗi mở ra cho anh. Chúa Giê-su gọi tên anh. Anh liền đứng dậy và theo Ngài.” Vào buổi chiều tà, Chúa Giê-su cũng lắng nghe và mời gọi con. Xin cho con biết chú tâm đến lời Chúa vang lên trong trái tim và nơi những khoảnh khắc của cuộc đời con. Con xin hiệp ý cầu nguyện cùng với anh chị em con, những người mong muốn nuôi dưỡng mối tương quan với Chúa Giê-su qua đời sống cầu nguyện.

[wp_ulike]

???? ???? ????

祈る花

Cùng Giê-su vào buổi tối

Con sẵn sàng để kết thúc một ngày sống. Con suy ngẫm những điều con đã trải qua kể từ lúc bình minh, và thầm tạ ơn vì những ân sủng đặc biệt con được nhận lãnh. Thiên Chúa đã trao gửi cho con những cơ hội nào: nơi làm việc, với gia đình, bạn bè hay nơi cộng đoàn? Con đã đáp lại như thế nào? Xin cho con biết thực hiện những công việc hằng ngày với tất cả tình yêu, và trọn vẹn dâng hiến là một đức tính quả cảm. Liệu rằng con đã trung thành nơi những điều nhỏ nhặt trong hôm nay hay chưa? Con suy ngẫm về ngày hôm nay và quyết tâm nuôi dưỡng sự trung thành. Kính mừng Maria,…

[wp_ulike]

???? ???? ???? ???? Bản dịch của Nhóm Bạn Đường Linh Thao ???? ???? ???? ????

???? God Bless You Always ????

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận